Tinh dầu bạc hà

Từ ngày xưa, bạc hà đã được sử dụng nư một loại thảo dược chuyên dùng để trị hơi thở có mùi, giảm dự khó chịu của những cơn đau bao tử, giảm đau bụng, đầy hơi, nhức đầu, khó tiêu, ợ nóng. Mặt khác, bạc hà giúp xoa dịu sự giận dữ, sự mệt mỏi và trầm cảm. Chỉ cần cho vài giọt tinh dầu này vào sau cổ hoặc vai sẽ giúp bạn có cảm giác sảng khoái, tràn trề sinh lực cho suốt cả ngày dài làm việc.


Khi bị sốt cao, bạn có thể chà vài giọt tinh dầu lên lòng bàn chân để giảm sốt hoặc dùng để bôi lên chỗ bị ngứa khi bị côn trùng cắn. Nó còn giúp khuếch tán không khí trong phòng để tăng sự tập trung khi học hay làm việc. Để đuổi kiến, gián hay chuột và những loại côn trùng đáng ghét khác, bạn hãy cho vài giọt bạc hà vào một cục bông gòn và đặt quanh lối di chuyển của chúng, chẳng mấy chốc chúng sẽ rút êm thôi.


Không chỉ vậy, tinh dầu bạc hà giúp điều tiết da dầu, làm se và làm sạch da. Ngửi tinh dầu bạc hà sẽ giúp tinh thần thoải mái, tăng cường trí nhớ, giảm áp lực, đồng thời kích thích đại não, giúp bạn minh mẫn và tỉnh táo hơn. Đây cũng là một trong những loại tinh dầu có nhiều công dụng và chức năng nhất đấy.

Tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy