Tinh dầu hoa hồng

Người ta thường nói đẹp như hoa và cũng hay ví von vẻ đẹp của các cô gái xuân thì rực rỡ như những bông hoa. Không chỉ mang vẻ xinh đẹp và rực rỡ các loài hoa còn là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Hoa hồng cũng như vậy tinh dầu hoa hồng được xem là đắt và hiếm nhưng đi kèm là lợi ích vô cùng lớn.


Chắc chắn ai cũng sợ già, sợ xấu, sợ nhăn đúng không? Vậy thì càng không nên bỏ qua tinh dầu hoa hồng vì tinh dầu hoa hồng có các hoạt chất chống oxi hóa vì thế chúng có khả năng ngăn chặn sự phá hủy tế bào của các gốc tự do, bảo vệ làn do khỏi những tác hại của môi trường, ngăn tình trạng lão hóa sớm hiệu quả. Ngoài ra tinh dầu hoa hồng còn có khả năng tăng sản xuất collagen cho làn da, giúp da săn chắc và làm mờ các vết nhăn hiệu quả.


Tinh dầu hoa hồng dưỡng da bằng cách cấp ẩm sâu cho làn da, cân bằng lượng dầu trên da, kháng khuẩn, làm sạch da và giúp se lỗ chân lông rất hiệu quả. Tác dụng làm đẹp nổi bật này của tinh dầu hoa hồng đến từ khả năng kháng khuẩn và điều tiết lượng dầu và độ pH hiệu quả. Chúng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, loại bỏ chất bẩn bao gồm bã nhờn thừa, bụi bẩn và tế bào chết tồn đọng ngay lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu phù hợp cho làn da vì thế ngăn ngừa và trị mụn cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh việc làm sạch làn da thì khả năng làm săn làn da cũng giúp thu hẹp lỗ chân lông rất tốt. Đó là nguyên nhân vì sao lại có nước hoa hồng, và nước hoa hồng lại trở thành một trong những bước dưỡng da cơ bản và quan trọng nhất.

Tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy