Top 16 Tinh dầu lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da của bạn

Lam Tử 183 0 Báo lỗi

Từ lâu những tinh dầu được chiết xuất từ thực vật đã được ưa chuộng không những vì chúng sở hữu hương thơm mà còn có công dụng đặc biệt trong việc chăm sóc, ... xem thêm...

  1. Tinh dầu chiết xuất từ hạt lựu đã được biết đến với đặc tính chống lão hóa: Nó thúc đẩy sự tái tạo tế bào và duy trì độ đàn hồi cho da. Acid béo omega-5 trong tinh dầu hạt lựu gọi là axit punicic là một chất chống viêm hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa gây ra bởi tia bức xạ, tia cực tím từ mặt trời. Sử dụng tinh dầu hạt lựu trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tăng cường sự bảo vệ của kem chống nắng. Tinh dầu hạt lựu cũng rất giàu axit ellagic, một chất chống oxy hóa tự nhiên được biết đến là chất chống ung thư.


    Tinh dầu hạt lựu
    Tinh dầu hạt lựu
    Tinh dầu hạt lựu
    Tinh dầu hạt lựu

  2. Tinh dầu hương thảo có thể cải thiện lưu thông máu, bạch huyết và giúp giảm sự xuất hiện của các lớp mỡ dưới da tạo nên những vùng sần thường được gọi là cellulite. Nó cũng giúp lọc các chất độc mà da hấp thụ từ môi trường. Massage dầu hương thảo vào da để giúp điều trị mụn trứng cá và kết hợp nó với dầu dừa để làm căng da, giảm thiểu vết rạn da và nếp nhăn.

    Tinh dầu hương thảo
    Tinh dầu hương thảo
    Tinh dầu hương thảo
    Tinh dầu hương thảo
  3. Tinh dầu Lavender được ưa chuộng vì không ảnh hưởng xấu đến người dùng, chưa kể đến hương thơm dễ chịu. Tinh dầu lavender thúc đẩy sản xuất chất chống oxy hóa và giúp da lành nhanh hơn, nó được sử dụng rộng rãi như một tác nhân bảo vệ da trong các điều kiện khác nhau, từ vết cắt nhỏ đến các vết xước, bỏng. Ngoài ra, tinh dầu lavender cũng giúp kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi sẹo.

    Tinh dầu Lavender
    Tinh dầu Lavender
    Tinh dầu Lavender
    Tinh dầu Lavender
  4. Tinh dầu hoa cam được chiết xuất từ hoa cam đắng, dùng để cải thiện việc lưu thông máu và độ đàn hồi da khi bôi trực tiếp. Nó thường được sử dụng để giúp giảm thiểu một số nhược điểm trên da như vết chân chim, vết sẹo mụn trứng cá và vết rạn da. Đặc tính chống viêm và kháng khuẩn của nó làm cho tinh dầu hoa cam hữu ích trong việc phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá. Trộn tinh dầu hoa cam với kem dưỡng da hữu cơ rồ bôi trực tiếp lên da hoặc pha loãng với nước để rửa mặt.

    Tinh dầu hoa cam
    Tinh dầu hoa cam
    Tinh dầu hoa cam
    Tinh dầu hoa cam
  5. Tinh dầu hương trầm có một lịch sử lâu dài được sử dụng trong các nghi lễ thiêng liêng. Trích từ nhựa của một loại cây
    Boswellia, tinh dầu hương trầm là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc giúp làm mờ dần các đốm đồi mồi, màu sắc không đồng đều và các nhược điểm trên da. Các chất có trong tinh dầu hương tràm làm săn chắc làn da, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và chảy xệ. Thêm một vài giọt dầu vào chất làm mềm như dầu dừa rồi bôi trực tiếp lên da để làm giảm những nếp nhăn và có một làn da mượt mà.

    Tinh dầu hương trầm
    Tinh dầu hương trầm
    Tinh dầu hương trầm
    Tinh dầu hương trầm
  6. Tinh dầu hạt quả mơ, được sản xuất từ hạt bên trong quả mơ, loại hạt này rất giàu acid gamma-linolenic, một acid béo khuyến khích tái tạo lại tế bào da. Nó cũng chứa nhiều vitamin A và E giúp làm sáng da, nhờ vào chất Hydrator mà dầu hạt mơ không gây nhờn và là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp ngăn chặn thiệt hại mà các gốc tự do gây ra và đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen.

    Tinh dầu hạt mơ
    Tinh dầu hạt mơ
    Tinh dầu hạt mơ
    Tinh dầu hạt mơ
  7. Tinh dầu gỗ đàn hương là một loại dầu tương đối đắt tiền chiết xuất từ gỗ của cây đàn hương, loài cây chỉ phát triển một vài nơi trên thế giới. Trong một thời gian nó được dành riêng như là một liệu pháp làm đẹp của hoàng gia và quý tộc vì đặc tính chống lão hóa và phục hồi da của nó. Tinh dầu gỗ đàn hương giúp làm mịn những nếp nhăn và giúp chữa lành da bị tổn thương mà không để lại một vết sẹo nhỏ.

    Tinh dầu đàn hương
    Tinh dầu đàn hương
    Tinh dầu đàn hương
    Tinh dầu đàn hương
  8. Tinh dầu phong lữ giúp che đi và làm mờ các nhược điểm trên da đặc biệt là các vết đen do lão hóa. Nó cải thiện lượng chất lưu thông dưới da lần lượt tái tạo mô và làm mịn các nếp nhăn. Tinh dầu phong lữ chống viêm và cũng có tác dụng làm sáng da.

    Tinh dầu phong lữ
    Tinh dầu phong lữ
    Tinh dầu phong lữ
    Tinh dầu phong lữ
  9. Tinh dầu cây bách được chiết xuất từ cây bách xanh có công dụng làm săn chắc da. Nó cũng cải thiện sự lưu thông máu và bạch huyết dưới da, giúp giảm bớt các trường hợp có hại cho da như: giãn tĩnh mạch, tĩnh mạch mạng nhện, và cellulite phát sinh từ sự lưu thông máu và bạch huyết kém. Tác dụng chống viêm mạnh của nó giúp làm giảm tình trạng giữ nước gây phù nề hoặc sưng của khuôn mặt và tứ chi. Tinh dầu cây bách cũng là kháng sinh có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng da, bao gồm đau và mụn trứng cá.

    Tinh dầu cây bách
    Tinh dầu cây bách
    Tinh dầu cây bách
    Tinh dầu cây bách
  10. Tinh dầu chiết xuất từ vỏ chanh có tính sát trùng và kháng khuẩn, vì vậy nó có khả năng làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn, mô chết và để lại làn da mềm mại, dẻo dai.Tinh dầu chanh cũng có thể làm sáng da, thích hợp cho việc điều trị các đốm đen. Pha trộn nó với các loại dầu dưỡng ẩm khi bôi cho da để chống lại tác dụng làm khô da của loại dầu này.

    Tinh dầu chanh
    Tinh dầu chanh
    Tinh dầu chanh
    Tinh dầu chanh
  11. Tinh dầu hạt tầm xuân có công dụng chống lão hóa nhờ hàm lượng cao của một loại retinoid là acid retinoic. Thành phần này được biết đến có thể giúp làm giảm nếp nhăn, sẹo và các đốm đồi mồi. Dầu hạt tầm xuân nhanh chóng được hấp thụ vào da, đồng thời cũng thúc đẩy sản xuất collagen, phục hồi cấu trúc da và độ đàn hồi.

    Tinh dầu hạt tầm xuân
    Tinh dầu hạt tầm xuân
    Tinh dầu hạt tầm xuân
    Tinh dầu hạt tầm xuân
  12. Tinh dầu sả ngoài tác dụng tuyệt vời trong việc đuổi muỗi, côn trùng đáng ghét thì còn có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da nữa các bạn ạ. Tinh dầu sả có tính năng trong điều trị da, đây là chất làm sạch hiệu quả cho tất cả các loại da. Với khả năng khử trùng và làm se da khiến tinh dầu sả chanh làm sáng và cải thiện da một cách hoàn hảo.


    Tinh dầu sả có thể phát huy công dụng trong việc trị mụn và khắc phục tình trạng lỗ chân lông lớn. Hơn nữa, tinh dầu sả còn được sử dụng như một chất làm se khít, điều tiết sắc da, tăng cường độ sáng cho làn da, dùng như một toner tự nhiên giúp các mô của da trở lên khỏe mạnh.

    Tinh dầu sả
    Tinh dầu sả
    Tinh dầu sả
    Tinh dầu sả
  13. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các hợp chất chống viêm trong tinh dầu hoa cúc có thể xâm nhập vào da và loại bỏ các gốc gây lão hóa sớm. Tinh dầu hoa cúc la mã mang lại lợi ích cho làn da của bạn, khiến cho da trông trẻ trung hơn, rực rỡ và mịn màng. Nếu bạn muốn cải thiện chất lượng da của bạn bằng cách loại bỏ nhược điểm và quầng thâm quanh mắt, bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của các lợi ích tinh dầu hoa cúc. Nó có khả năng thúc đẩy làn da mạnh mẽ, giúp làn da của bạn trông trẻ trung và rực rỡ.


    Tinh dầu từ hoa cúc La Mã quý hiếm giúp giảm nếp nhăn trên da, bổ sung vitamin E cho da căng tràn sức sống, hồng hào tự nhiên. Tinh chất chiết xuất từ hoa kích thích quá trình thay thế lớp biểu bì mới và đẩy nhanh quá trình lành da, làm dịu và ngăn ngừa viêm da, giảm thiểu những vết mẩn đỏ trên da, giảm ngứa. Đặc biệt giúp giảm các vết thâm quầng mắt do mất ngủ, suy nhược cơ thể.
    Tinh dầu cúc la mã
    Tinh dầu cúc la mã
    Tinh dầu cúc la mã
    Tinh dầu cúc la mã
  14. Người ta thường nói đẹp như hoa và cũng hay ví von vẻ đẹp của các cô gái xuân thì rực rỡ như những bông hoa. Không chỉ mang vẻ xinh đẹp và rực rỡ các loài hoa còn là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Hoa hồng cũng như vậy tinh dầu hoa hồng được xem là đắt và hiếm nhưng đi kèm là lợi ích vô cùng lớn.


    Chắc chắn ai cũng sợ già, sợ xấu, sợ nhăn đúng không? Vậy thì càng không nên bỏ qua tinh dầu hoa hồng vì tinh dầu hoa hồng có các hoạt chất chống oxi hóa vì thế chúng có khả năng ngăn chặn sự phá hủy tế bào của các gốc tự do, bảo vệ làn do khỏi những tác hại của môi trường, ngăn tình trạng lão hóa sớm hiệu quả. Ngoài ra tinh dầu hoa hồng còn có khả năng tăng sản xuất collagen cho làn da, giúp da săn chắc và làm mờ các vết nhăn hiệu quả.


    Tinh dầu hoa hồng dưỡng da bằng cách cấp ẩm sâu cho làn da, cân bằng lượng dầu trên da, kháng khuẩn, làm sạch da và giúp se lỗ chân lông rất hiệu quả. Tác dụng làm đẹp nổi bật này của tinh dầu hoa hồng đến từ khả năng kháng khuẩn và điều tiết lượng dầu và độ pH hiệu quả. Chúng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, loại bỏ chất bẩn bao gồm bã nhờn thừa, bụi bẩn và tế bào chết tồn đọng ngay lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu phù hợp cho làn da vì thế ngăn ngừa và trị mụn cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh việc làm sạch làn da thì khả năng làm săn làn da cũng giúp thu hẹp lỗ chân lông rất tốt. Đó là nguyên nhân vì sao lại có nước hoa hồng, và nước hoa hồng lại trở thành một trong những bước dưỡng da cơ bản và quan trọng nhất.

    Tinh dầu hoa hồng
    Tinh dầu hoa hồng
    Tinh dầu hoa hồng
    Tinh dầu hoa hồng
  15. Cây húng quế là một trong những loại rau thơm rất quen thuộc với mỗi người chúng ta. Nó có mùi the the cay cay thường giúp gia tăng hương vị cho món ăn. Ngoài ra húng quế còn có thể chiết xuất ra tinh dầu. Nếu bạn đang buồn vì mang một làn da nhạy cảm và cực kỳ khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm thì tinh dầu húng quế chính là vị cứu tinh cho làn da của bạn.


    Tinh dầu húng quế là loại tinh dầu tuyệt vời để làm dịu vết côn trùng cắn và vô cùng lý tưởng cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra nó còn được dùng để trị mụn. Hòa dầu húng quế vào tô nước ấm và dùng bông thấm hỗn hợp này xoa đều lên mặt. Chất chống khuẩn và ô xy hóa của húng sẽ giúp bạn tẩy rửa lớp mụn trong một thời gian ngắn, hơn nữa tinh dầu húng quế giúp cài thiên làn da bị lão hóa, giúp da căng bóng hơn. Đây quả là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn.

    Tinh dầu húng quế
    Tinh dầu húng quế
    Tinh dầu húng quế
    Tinh dầu húng quế
  16. Một loại tinh dầu không thể nào không nhắc đến trong công cuộc làm đẹp của chị em đó chính là tinh dầu dừa. Mọi người thường quen thuộc với hình ảnh dầu dừa massage làm dịu những cơn căng thẳng mệt mỏi, và không thể quên dầu dừa dưỡng ẩm trong những lúc gió mùa về, đông đến thời tiết nứt nẻ hanh khô.


    Dầu dừa dưỡng môi, dưỡng tóc, và dưỡng da rất tuyệt vời. Những thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng cho da, giúp da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do.

    Tinh dầu dừa
    Tinh dầu dừa
    Tinh dầu dừa
    Tinh dầu dừa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy