Top 3 Bước chăm sóc làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn được khỏe mạnh

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mong manh và rất nhạy cảm, điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn ở môi trường xung quanh dễ dàng xâm nhập và gây kích ... xem thêm...

  1. Bắt đầu hành trình chăm sóc làn da cho bé với Sữa tắm gội toàn thân trong bộ sản phẩm Botanical. Sữa tắm gội giúp loại bỏ lớp bụi bẩn một cách dễ dàng, đồng thời ngăn chặn hiệu quả các tác nhân gây kích ứng làn da của bé từ môi trường xung quanh, nhất là khi thời tiết thay đổi.


    Sữa tắm gội không chỉ làm sạch làn da mà còn giúp giữ cho mái tóc của bé luôn được khỏe mạnh và dễ dàng phát triển. Mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ có trong sữa tắm gội cũng giúp bé được thư giãn thoải mái, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng sản phẩm.

    Giữ làn da của bé luôn sạch sẽ
    Giữ làn da của bé luôn sạch sẽ

  2. Bước tiếp theo là yếu tố quan trọng trong việc duy trì làn da mềm mại và khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sử dụng bộ Dưỡng ẩm 24/7 của Botanical bao gồm Gel dưỡng ẩm ban ngày và Sữa dưỡng da ban đêm.


    Gel dưỡng ẩm ban ngày: có kết cấu lỏng gần như nước, giúp thẩm thấu vào da ngay tức thì, thích hợp cho bé sử dụng vào buổi sáng. Thời điểm này bé thường năng động và tiết ra nhiều mồ hôi, do đó sử dụng gel với khả năng thẩm thấu nhanh sẽ mang lại hiệu quả cao.Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm chuyên biệt, giúp làn da của bé luôn được chăm sóc nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi vui chơi và hoạt động.


    Sữa dưỡng da ban đêm: có kết cấu đặc hơn, thích hợp để chăm sóc làn da của bé ở giai đoạn nghỉ ngơi vào buổi tối. Đây là thời điểm bé ít vận động và thường xuyên nằm trong môi trường máy lạnh, điều này có thể làm cho da bé trở nên khô và thiếu ẩm. Với sữa dưỡng da Botanical bé sẽ được tăng cường độ ẩm, dưỡng sâu lên đến 24h, giúp da của bé luôn được mịn màng và khỏe mạnh cho đến ngày hôm sau.

    Cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mại
    Cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mại
  3. Bước cuối cùng đó là massage toàn thân với Dầu Massage Botanical, bước này quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da của bé, giúp các dưỡng chất được hấp thụ và thẩm thấu một cách hiệu quả. Việc thực hiện massage đều đặn sẽ tạo ra một loại kích thích thư giãn và điều tiết giấc ngủ của bé đi sâu hơn. Bên cạnh đó da của bé được còn được khoá ẩm, giúp thẩm thấu các chất dinh dưỡng và nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.


    Bằng cách thực hiện đúng quy trình chăm sóc từ bước làm sạch đến dưỡng ẩm và massage với sản phẩm Botanical, mẹ không chỉ giúp da bé được khoẻ mạnh mà còn tạo điều kiện cho bé được tiếp xúc với các sản phẩm thiên nhiên lành tính, giúp bé luôn được thoải mái và mẹ cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm.


    Ngoài ra, bộ sản phẩm Botanical đã được kiểm nghiệm da liễu từ các chuyên gia, sản phẩm không chỉ hiệu quả trong việc cung cấp dưỡng chất cho làn da mà còn đảm bảo an toàn và không gây kích ứng, vì vậy mẹ bỉm hãy cứ yên tâm lựa chọn sản phẩm cho bé con của mình nhé.

    Để hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm, Mẹ hãy tham khảo các kênh chính hãng của Botanical tại đây:
    Website: https://store.pigeon.com.vn
    Shopee:
    https://shopee.vn/pigeonvnofficial
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/pigeon-vietnam-official
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/pigeon-official-store
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@pigeonvnofficial

    Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya và các cửa hàng
    Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)
    -------
    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Thẩm thấu và bảo vệ da khỏe mạnh từ sâu bên trong
    Thẩm thấu và bảo vệ da khỏe mạnh từ sâu bên trong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy