Tình mẫu tử thiêng liêng

Chuyện con mèo dạy hải âu bay là một áng văn về tình mẫu tử. Nhà văn đã đề cao vai trò của cha mẹ, ông muốn những ai đọc cuốn sách này, nhất là trẻ em sẽ càng thêm yêu và hiểu hơn về công lao to lớn mà cha mẹ đã dành cho mỗi chúng ta.


Đó là tình mẫu tử của mẹ hải âu với đứa con sắp chào đời của mình. Trong chuyến di cư sang phương bắc của mình, để tiếp sức cho chuyến đi dài mẹ hải âu cùng những người bạn của mình kiếm ăn trên biển. Thật không may khi mẹ hải âu lội qua lớp dầu tràn mà con người vừa đổ xuống biển. Mẹ hải âu cố gắng bay lên rồi ngã, bay lên rồi ngã xuống, đứa con sắp ra đời mà mẹ hải âu đang mang trong mình là hy vọng cuối cùng khiến hải âu cố gắng bay xa hơn nữa. và cuối cùng mẹ hải âu phải hạ cánh trước ban công một ngôi nhà – nơi có chú mèo Zobra sinh sống. Quả trứng đã được sinh ra ngay trước mặt mèo Zobra, mẹ hải âu cố dành chút sức lực của mình để trao quyền nuôi dạy hải âu con.


Tình mẫu tử của hải âu mẹ tượng trưng cho tình mẫu tử của con người trên trái đất này. Thật cảm động khi chứng kiến tình yêu thương ngọt ngào của loài hải âu.

Tình mẫu tử thiêng liêng
Tình mẫu tử thiêng liêng
Tình mẫu tử thiêng liêng
Tình mẫu tử thiêng liêng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy