TINY HOUSE – Cosmetic & Spa

top 8
Le Hang

Đến với TINY HOUSE – Cosmetic & Spa bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất với slogan: “ Your skin – Your beauty”. TINY HOUSE – Cosmetic & Spa tự hào là địa chỉ tin cậy, nơi đã đem lại sự hài lòng và vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng ngàn chị em trong suốt thời gian qua. Với những sản phẩm cao cấp từ THÁI, ÚC, NHẬT như SWHITE, PEONY, OSHIRMA… cùng với các công nghệ hàng đầu , TINY HOUSE – Cosmetic & Spa tự tin thiết kế nên những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đến với TINY HOUSE – Cosmetic & Spa để lặng, để ngắm, để cùng tìm về điều giản dị nhất – Cho một ngày mai yêu thương.


ĐIỀU TRỊ DA
𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 dẫn đầu trong điều trị da với các bệnh lý như: MỤN, RỖ, NÁM, TÀN NHANG, LỖ CHÂN LÔNG TO. Với các công nghệ điều trị hàng đầu được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản,… 𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 trực tiếp đưa ra phác đồ điều trị cho từng khách hàng chuyên biệt. Chúng tôi cam kết hiệu quả bẳng văn bản cho khách hàng. Hiệu quả đã được minh chứng qua hơn hàng ngàn khách hàng đã và đang điều trị tại 𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄

MÁY MÓC CÔNG NGHỆ CAO

Hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, chúng tôi không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Để giúp khách giảm thời gian hồi phục, chúng tôi đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN KĨ THUẬT CAO
𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 khác biệt hẳn so với các trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên tại 𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 được tuyển chọn khắt khe, tất cả được đào tạo bài bản theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Spa” chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn hảo.

KHÔNG GIAN SPA
Tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố, đến với 𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian đầy ấm cúng, nhẹ nhàng và sâu lắng, để tâm hồn thảnh thơi thư giãn bằng những liệu trình chăm sóc đặc biệt.
Đến với 𝐓𝐈𝐍𝐘 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 để lặng, để ngắm, để cùng tìm về điều giản dị nhất – Cho một ngày mai yêu thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
10 hẻm 1 Nguyễn Văn Rốp , Phường 4, Tây Ninh
Điện thoại: 0379 859 501

Email: tinyhousespa@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/spatinyhouse/
Giờ mở cửa
: 09:00 - 19:00


TINY HOUSE – Cosmetic & Spa
TINY HOUSE – Cosmetic & Spa
TINY HOUSE – Cosmetic & Spa
TINY HOUSE – Cosmetic & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy