Linh Đăng Spa

top 10
Le Hang

Linh Đăng Spa là một trong những Spa trị mụn và chăm sóc da uy tín tại Tây Ninh rất được lòng chị em. Cơ sở vật chất tại đây vô cùng hiện đại cùng với việc sử dụng các công nghệ chăm sóc da tiên tiến, an toàn. Linh Đăng Spa hoàn toàn chinh phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Đến với Linh Đăng Spa bạn sẽ được nhân viên tư vấn cách chăm sóc da hữu hiệu giúp bạn khắc phục những tình trạng khiếm khuyết hiệu quả. Ngoài ra tại Linh Đăng Spa còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp da phù hợp với rất nhiều khách hàng giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da hoàn hảo, vóc dáng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.


Tại sao bạn nên lựa chọn Linh Đăng Spa làm đích đến để nâng cấp sắc đẹp:

  • Cơ sở hạ tầng, máy móc hỗ trợ phẫu thuật đảm bảo an toàn: Với ngành làm đẹp công nghệ cao này, trang thiết bị đóng một phần cực kỳ quan trọng để tạo nên thành công cho ca phẫu thuật. Lựa chọn thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ tiên tiến sẽ tăng tỷ lệ thành công và đạt hiệu quả tối ưu.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và thái độ của nhân viên: Chi một số tiền không hề nhỏ, chắc chắn ai cũng muốn nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Một thẩm mỹ viện với thái độ niềm nở của nhân viên, chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.
  • Nhận được phản hồi tích cực của những khách hàng cũ: Những tiêu chí trên sẽ được bảo chứng qua những phản hồi từ chính khách hàng. Những người đã từng trải nghiệm các dịch vụ tại đó sẽ có đánh giá khách quan và chính xác nhất.
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Đường Âu Cơ, Hiệp An, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0888 856 535
Email:
Spalinhdang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/spalinhdangtayninh/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Linh Đăng Spa
Linh Đăng Spa
Linh Đăng Spa
Linh Đăng Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy