Today's CAKE

top 3
Phương Trinh

Khi bước vào thế giới bánh của Today's CAKE, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những chiếc bánh kem được thiết kế đẹp mắt và nổi bật. Với niềm đam mê mãnh liệt với nghề bánh và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bánh ngọt và trang trí bánh kem mọi chủ đề, Today's CAKE luôn cá nhân hoá, bắt kịp xu hướng và đáp ứng theo yêu cầu riêng, những thông điệp tình cảm của từng khách hàng trong các dịp kỷ niệm.


Nơi đây, bánh tươi mới luôn được sản xuất mỗi ngày theo kỹ thuật công nghệ mới nhất, với những nguyên liệu đạt dinh dưỡng cao, của đặc trưng từng vùng lãnh thổ các nước trên thế giới.


Chiếc bánh Today’s CAKE sẽ rất yêu thích khi cắt tới phần cốt bánh mềm mịn, ẩm nhẹ, sự quyến rũ đến từ hương vị ngọt ngào, thơm mát, nhân bánh luôn đa dạng, kết hợp hài hoà cùng với nhiều loại mứt trái cây, như dâu tây hay việt quất…đặc biệt lớp nhân sầu riêng hoà quyện cùng lớp kem bắp béo mềm, tạo nên một hương vị khác biệt và quyến rũ, vị kem thanh và ít ngọt, đã trở thành nét đặc trưng của Today's CAKE.


TẬN TÂM: luôn lắng nghe những yêu cầu trực tiếp từng vị khách, nhằm trao đổi đúng ý nghĩa - tinh thần của từng sự kiện. Đặc biệt hơn nữa, mỗi chiếc bánh của Today's CAKE đều được sản xuất với yêu cầu về công thức, thành phần bánh cũng như thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, đem đến sự tinh tế, độc đáo và khác biệt, luôn đồng hành cùng khách hàng, sẵn sàng tư vấn để cùng bạn sáng tạo ra sản phẩm ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương trao gửi đến những người thân yêu của mình.


Today's CAKE tiếp tục cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất, nổi bật nhất trong tháng tới này với hình ảnh những thú nổi, sticker cực kỳ dễ thương và độc đáo. Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời để tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp... cho một chiếc bánh kem ý nghĩa nhất.


Nếu bạn muốn đặt một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân hay đơn giản chỉ là cảm giác thèm được thưởng thức chiếc bánh kem vào một ngày đẹp trời, đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay với Today's CAKE, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng và yêu mến chúng tôi ngay khi nếm miếng bánh đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty: TNHH Chiếc Bánh Ngon

Địa chỉ:
34 Tăng Bạt Hổ, P11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại:
028 3551 1133 & 0915 437 815
Mail:
todayscake34@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TodaysCake.com.vn/

Website: todayscake.com.vn

Today's CAKE
Today's CAKE
Today's CAKE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy