Tối Cường Hệ Thống

Tối Cường Hệ Thống là cuốn tiểu thuyết được hoàn thiện một cách chu đáo nhất bởi tác giả Tân Phong. Truyện kể về một thanh niên đô thị hiện đại có tên Lâm Phàm, anh ta chết đi và vô tình xuyên việt qua thế giới khác và có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Giống như bao hệ thống khác, Lâm Phàm cũng đánh quái, có thực lực thì mới trở thành người giỏi nhất trong thiên hạ.


Truyện kể về hành trình từng bước bình định thiên hạ của Lâm Phàm, anh ta nắm giữ một hệ thống với những sức mạnh vô song tuyệt kỹ, khó một ai có thể chống lại. Bên cạnh đó, tác giả còn xây dựng thêm vô vàn nhân vật rất khéo léo và tỉ mỉ. Đó là những gì cảm nhận được sau khi thưởng thức tác phẩm tuyệt vời này của Tân Phong


Truyện thuộc thể loại tiên hiệp nhưng đọc giả sẽ không bị chìm đắm vào hệ thống tu tiên phức tạp như những truyện trước đây mà thay vào đó là cảm giác được cười sảng khoái với những màn đối đáp cực kỳ hài hước. Khi lại lâng lâng cảm xúc với những phân đoạn tranh đấu, tình cảm đan xen.


Trên website chính thức của những người đam mê truyện hệ thống “Tối cường hệ thống” đang được đánh giá 8.5/10 với hàng triệu lượt đọc. Đây được xem là một trong những án văn hệ thống xuyên không bất hủ của Trung Quốc. Hứa hẹn sẽ được chuyển thể thành tác phẩm cực kỳ thu hút trên màn ảnh rộng.


Đến với Tối Cường Hệ Thống, người đọc sẽ sống trong vô vàn cảm xúc từ hài hước, hồi hộp và đôi lúc cũng phải rơi lệ. “Ngươi giống nhân vật chính trong tiểu thuyết? Thì sao? Có ”hệ thống bỉ ổi” trong tay, ca cân thiên hạ cũng được!” – Một câu nói quyết đoán, ngông cuồng càng làm cho đọc giả phải theo dõi cho đến kết cục.


Tác giả Tân Phong là một cây bút mới với phong cách hành văn, xây dựng cốt truyện, miêu tả nhân vật vô cùng khác lạ. Truyện đưa người đọc đến với những cảm xúc bất chợt mới cười đó xong lại có cảm giác muốn rơi lệ vì nhân vật ngay. Có thể thấy rằng, Tối Cường Hệ Thống là một trong những bộ truyện có hệ thống phụ thân hay và hài hước nhất hiện nay với rất nhiều lời khen như: “Đây là bộ truyền hài nhất mình từng xem”, “Truyện hay thế nên đọc sớm hơn” nên nếu bạn chưa đọc nó thì hẳn là một điều thiếu sót.



Tác giả: Tân Phong

Thể loại: Hiện đại, HE, Hệ thống

Nhân vật chính: Lâm Phàm

Độ dài: 1159 chương

Chấm điểm: 8.4/10

Link đọc: https://truyenfull.vn/toi-cuong-he-thong/


Tối Cường Hệ Thống
Tối Cường Hệ Thống
Tối Cường Hệ Thống
Tối Cường Hệ Thống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy