Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul là một bộ anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Cùng chủ đề về quái vật và các thế lực ma quỷ siêu nhiên, nhưng Tokyo Ghoul vẫn trở nên nổi bật hơn hẳn so với những bộ anime cùng thể loại, có lẽ phải kể đến cách xây dựng nội dung tuyệt vời và tầng ý nghĩa khá thu hút trong bộ anime này. Ranh giới giữa thiện và ác trong phim được thể hiện vô cùng mập mờ, theo mạch phim, người xem cũng sẽ thấy mặt tối của thế giới của ghoul và đồng thời cả những mặt tối của phe thanh tra.


Tokyo Ghoul xoay quanh Kaneki Ken, một cậu học sinh trung học bình thường, không có gì nổi bật. Vốn dĩ với tính cách hiền lành, thật thà, cậu sẽ có một cuộc sống êm đềm như bao học sinh trung học cùng lứa tuổi khác. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi cậu tình cờ gặp được một cô gái tên Rize Kamishiro tại quán cafe. Rize là một ghoul – sinh vật mang lốt người và chuyên săn bắt và ăn thịt người trong đêm tối. Bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Rize, Kaneki đã đồng ý gặp mặt Rize tại một nơi hẻo lánh.

Tuy nhiên, may mắn cho Kaneki, sau khi dằn co một hồi và trước khi bị giết, Rize bị một cục bê tông rơi xuống đầu và cậu may mắn thoát nạn. Nhưng đồng thời cậu cũng lâm vào tình trạng nguy kịch. Để cứu cậu, các bác sĩ đã thay thế phần nội tạng bị dập nát của cậu bằng nội tạng của Rize. Cấu trúc cơ thể cậu biến đổi khiến cậu trở thành một bán ghoul. Từ đó cậu tiếp xúc với xã hội ghoul. đương đầu với vấn đề của bản thân, giao lưu với một phe ghoul và cố giữ nhân dạng của mình trong xã hội loài người.

Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul

Top 10 Bộ phim Anime dài tập hay nhất thế giới

  1. top 1 One Piece
  2. top 2 Naruto
  3. top 3 Death Note
  4. top 4 Fairy Tail
  5. top 5 Thợ săn ẩm thực - Toriko
  6. top 6 Đại chiến Titan
  7. top 7 Kiseijuu: Sei no Kakurits
  8. top 8 Demon Slayer - Kimetsu No Yaiba
  9. top 9 Tokyo Ghoul
  10. top 10 My Hero Academia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy