Top 10 Bộ phim Anime dài tập hay nhất thế giới

Loan Lắm Lời 7260 0 Báo lỗi

Anime là những bộ phim hoạt hình Nhật Bản nó chứa rất đa dạng các nội dung khác nhau, thời lượng phim cũng vậy. Có những bộ phim chỉ một tập, nhưng có những bộ ... xem thêm...

  1. One Piece là câu chuyện kể về Monkey D. Luffy, một chàng trai trẻ tuổi, được thần tượng thời thơ ấu của mình là Shanks "Tóc Đỏ" truyền cảm hứng trở thành một hải tặc, bắt đầu cuộc hành trình khi cậu 17 tuổi tại East Blue với ước mơ tìm kiếm kho báu danh giá và trở thành Tân Vua Hải Tặc. Trong quá trình thành lập băng hải tặc Mũ Rơm, Luffy đã giải cứu và kết bạn với một kiếm sĩ tên là Roronoa Zoro, và họ bắt đầu tìm kiếm One Piece. Họ tham gia vào cuộc hành trình cùng Nami một hoa tiêu; Usopp một tay thiện xạ và được tiểu thư bạn của Usop tặng cho chiếc tàu Going Merry; Vinsmoke Sanji một đầu bếp. Họ phải đối đầu với những băng hải tặc khét tiếng của East Blue.


    Trong One Piece, khi Luffy và đồng đội của cậu bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ, những người khác tham gia vào băng sau đó trong bộ truyện, bao gồm Tony Tony Chopper một bác sĩ và là một người tuần lộc; Nico Robin một nhà khảo cổ học có khả năng đọc văn tự cổ bị chính phủ truy lùng; Going Merry bị hư hỏng không thể sửa chữa được, băng hải tặc Mũ Rơm đã mua được một con tàu mới tên là Thousand Sunny và gia nhập thêm Franky một thợ đóng tàu cyborg; Brook một nhạc công và Jinbei, một người cá và là cựu thành viên của Thất vũ hải. Cùng nhau, họ chạm trán với những tên hải tặc hùng mạnh thậm chí cả tứ hoàng, thợ săn tiền thưởng, tổ chức tội phạm, quân cách mạng, đặc vụ CP9 và Chính phủ thế giới, cùng nhiều bạn bè và kẻ thù khác.

    One piece
    One piece
    One piece
    One piece

  2. Top 2

    Naruto

    Naruto là bộ phim kể về quá trình trưởng thành và tiến bộ của Naruto với những người bạn của cậu khi làm ninja và nhấn mạnh mối quan hệ giữa họ cùng sự tác động của quá khứ đến sự hình thành tính cách của họ. Hai người bạn đồng hành đầu tiên của cậu là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, hai ninja trẻ cùng trang lứa được chỉ định để tổ đội 3 người cùng với Naruto dưới sự giám sát của một giáo viên đầy kinh nghiệm tên là Hatake Kakashi.Trong suốt bộ truyện, Naruto cũng đã gặp gỡ nhiều nhân vật khác, tìm hiểu nhau, học các chiêu thức mới và biết thêm về các ngôi làng khác. Sự nhấn mạnh lên mức tiến bộ của nhân vật làm thay đổi cốt truyện, với rất ít sự kiện ngẫu nhiên. Lúc đầu, câu chuyện chủ yếu xoay quanh Naruto, Sasuke, và Sakura, những thành viên của Đội 7.


    Dần dà theo mạch phim Naruto, những nhân vật khác cũng bắt đầu phát triển, như Kakashi, Tsunade, và Jiraiya, cũng như những người cùng trang lứa với Naruto ở những làng khác. Câu chuyện còn có sự tham gia của tuyến nhân vật phản diện, đầu tiên là Momochi Zabuza, một ninja lưu vong của Làng Sương Mù, và bạn đồng hành, Haku; tiếp đó là Orochimaru, một ninja lưu vong hạng S đứng đầu danh sách truy nã của làng Lá, và cánh tay phải trung thành của hắn, Yakushi Kabuto trong Kỳ thi Ninja Trung Đẳng;... Sang phần II, Uchiha Sasuke rời bỏ làng Lá để theo Orochimaru, Naruto quyết định đem Sasuke quay về bằng chính sức lực của mình. Câu chuyện diễn biến phức tạp từ đây, một tổ chức bí ẩn có tên Akatsuki bắt đầu truy đuổi Naruto để lấy đi con Cửu Vĩ Hồ Ly được phong ấn bên trong cậu.

    Naruto
    Naruto
    Naruto
    Naruto
  3. Death Note là anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Ohba Tsugumi và do Obata Takeshi minh họa. Bộ anime chủ yếu xoay quanh Light - một học sinh cấp 3 rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới, sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kì bí có tên Death Note. Lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai đó.


    Tuy nhiên, sau khi dùng nó để giết hai tên tội phạm, cậu đã tin vào sự kì diệu của Death Note. Sau khi đã xác minh chức năng của cuốn sổ, Raito bắt đầu cân nhắc những việc mà cuốn sổ có thể làm và bắt đầu kế hoạch tạo ra một thế giới lý tưởng không có tội ác. Ban đầu, cậu chỉ dùng cuốn sổ để giết chết những tên tội phạm trong Nhật Bản, nhưng sau này liền dần nhắm đến những tên tội phạm quốc tế.

    Death Note
    Death Note
    Death Note
    Death Note
  4. Fairy Tail được chuyển thể thành anime từ bộ manga cùng tên, do tác giả Mashima Hiro sáng tác. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Lucy Heartfilia, một Tinh Linh ma đạo sĩ 17 tuổi từ bỏ gia đình giàu có của mình để đi gia nhập Fairy Tail.


    Trên đường đi, cô gặp gỡ Natsu Dragneel pháp sư của hội Fairy Tail cùng Happy, một chú mèo biết bay. Họ đang đi tìm cha nuôi của Natsu là một con rồng có tên Igneel đã biến mất bảy năm trước đó. Lucy chẳng may bị lừa bởi một pháp sư giả danh Salamander (Hỏa Long) đã từng là một thành viên trong hội Titan Nase. Natsu giải cứu Lucy, tiết lộ mình là Salamander thực sự và là một Dragon Slayer (sát long ma đạo sĩ), pháp sư với khả năng của rồng lửa Sau khi đánh bại kẻ giả mạo, Natsu mời Lucy gia nhập Fairy Tail câu chuyện bắt đầu từ đây.

    Lucy lập nhóm với Natsu, Happy cùng pháp sư băng Gray Fullbuster, và Erza Scarlet, nữ pháp sư có phép thuật triệu hồi các bộ giáp với vũ khí phép thuật trong một không gian khác. Câu chuyện của họ tiếp theo sẽ như thế nào ?

    Fairy Tail
    Fairy Tail
    Fairy Tail
    Fairy Tail
  5. Thợ săn ẩm thực kể về chuyến phiêu lưu đến những vùng đất mới của anh chàng Toriko nhằm tìm thấy những nguyên liệu ngon, quý hiếm để cúng cấp cho các nhà hàng thượng hạng.


    Toriko là anh chàng khổng lồ, có sức mạnh hơn người. Nhờ vào sức mạnh của mình, anh thường săn bắt những con thú khổng lồ rồi bán lại cho những người giàu có. Một ngày, Toriko gặp được anh chàng đầu bếp Komatsu. Thế là cả hai bắt đầu cuộc hành trình đến những vùng đất mới - nơi có thể giúp họ săn được nhiều nguyên liệu quý hiếm...


    Đây hẳn sẽ là bộ phim ẩm thực kết hợp với những pha hành động mãn nhãn, những chuyến săn tìm nguyên liệu thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

    Thợ săn ẩm thực - Toriko
    Thợ săn ẩm thực - Toriko
    Thợ săn ẩm thực - Toriko
    Thợ săn ẩm thực - Toriko
  6. Đại Chiến Titan có cốt truyện theo chân Eren Yeager, một chàng trai sống tại quận Shiganshina, nằm ở bức tường ngoài cùng, Tường Maria. Năm 845, Tường Maria bị hai loại Titan mới là Titan Đại hình và Titan Thiết giáp phá thủng. Trong thảm họa đó, mẹ của Eren bị Titan ăn thịt còn Eren thì trốn thoát được. Từ đó anh hứa sẽ xóa sổ mọi Titan trên thế giới và đang ký gia nhập quân đội cũng với những người bạn từ thuở nhỏ của mình, Mikasa Ackerman và Armin Arlert.


    Trong cuộc chiến đầu tiên của họ, Eren nhận ra được rằng bản thân có khả năng bí ẩn giúp anh biến đổi thành một Titan có tri giác, điều này khiến Quân Trinh sát chú ý và nảy ra ý định sử dụng sức mạnh Titan của Eren để chiếm lại Tường Maria. Khi những cuộc chiến với Titan ngày càng trở nên khốc liệt, Eren và đồng đội của anh phải chiến đấu để bảo vệ chủ quyền cũng như dần hé mở những bí ẩn về Titan, về nền văn minh của mình và những thứ nằm bên ngoài bức tường.


    Cuối cùng, Eren và đồng đội khám phá ra rằng họ không phải là những con người duy nhất còn sót lại. Họ là những người thuộc chủng tộc Eldia đã bị đày vào sau những bức tường vì những tội lỗi đã gây ra với chủng tộc khác, tộc người Marley trong quá khứ. Tất cả những thứ xung quanh mà họ từng tin là cả thế giới thực ra chỉ là một hòn đảo bị cô lập tương đối nhỏ tên là Paradis. Người Eldia, với sự lãnh đạo của Eren và những sĩ quan khác, bắt đầu cuộc nổi dậy chống lại hạm đội toàn cầu với mục đích tiêu diệt Paradis của người Marley. Eren bắt đầu phát động Rung chấn, một sự kiện giải phóng hàng triệu Titan Đại hình nằm trong những bức tường trên đảo Paradis để san phẳng thế giới và tạo nên một nền hòa bình vĩnh cửu cho nhân dân Paradis.


    Với sự giúp sức của những người nắm giữ sức mạnh Titan đến từ Marley, Quân Trinh sát ngăn chặn Rung chấn, nhưng thảm họa đã quét sạch 80% dân số nhân loại. Mikasa giết Eren, vĩnh viễn xóa sạch sức mạnh Titan trên toàn cầu. Ba năm sau, cuộc chiến giữa những cư dân trên đảo và những nước còn lại chuẩn bị nổ ra, nhưng Armin tin rằng những cuộc đàm phán hòa bình của Nữ hoàng Historia sẽ thành công. Nhiều thế hệ sau, Paradis bị những quốc gia khác rải bom và phá hủy. Một cậu bé phát hiện và tiếp cận một cây đại thụ, giống với cái cây là nguồn gốc của sức mạnh Titan đã cứu nô lệ Ymir hàng ngàn năm trước.

    Đại chiến Titan
    Đại chiến Titan
    Đại chiến Titan
    Đại chiến Titan
  7. Kiseijuu: Sei no Kakurits nói về Ký sinh trùng ăn não không rõ nguồn gốc đã bắt đầu tự đồng hóa vào loài người bằng cách gắn mình vào vật chủ là con người. Khi một ký sinh trùng không thể lấy được não của một nam sinh trung học, thay vào đó, nó buộc phải tiêu thụ và chiếm lấy bàn tay của anh ta.


    Giờ đây, với hai bộ não và một cơ thể, Shinichi và người bạn ký sinh của mình bị kéo vào cuộc chiến thầm lặng giữa ký sinh trùng và con người vô cùng khốc liệt. Liệu kết quả sẽ ra sao Shinichi có thể vượt qua cuộc chiến này như thế nào? Bật bộ phim lên xem ngay để biết nhé.

    Kiseijuu: Sei no Kakurits
    Kiseijuu: Sei no Kakurits
    Kiseijuu: Sei no Kakurits
    Kiseijuu: Sei no Kakurits
  8. Demon Slayer mở đầu trong bối cảnh thế giới có nhiều tin đồn về việc loài quỷ ăn thịt người đang ẩn nấp trong rừng. Vì thế, người dân trong những làng bên cạnh không bao giờ dám ra ngoài vào ban đêm. Nhân vật chính - Kamado Tanjiro là một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng với gia đình trên núi và kiếm tiền bằng cách bán than củi. Tất cả mọi thứ đã thay đổi kể từ khi gia đình cậu bị tấn công và tàn sát bởi quỷ (oni).


    Tanjiro và em gái cậu, Nezuko là những người duy nhất còn sống sót sau vụ việc đó, nhưng cô giờ đã bị biến thành quỷ, nhưng đáng ngạc nhiên là cô bé vẫn có những cảm xúc và suy nghĩ của con người. Tanjiro quyết định tham gia Sát quỷ đoàn sau khi được Thủy trụ Tomioka Giyuu giới thiệu cho Urokodaki Sakonji, một cựu Trụ cột để rèn luyện trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ và kết bạn với Zenitsu và Inosuke nhằm tìm cách giúp em gái cậu trở lại thành người, đồng thời tiêu diệt tên tạo ra quỷ trả thù cho sự mất mát của gia đình cậu.

    Demon Slayer - Kimetsu No Yaiba
    Demon Slayer - Kimetsu No Yaiba
    Demon Slayer - Kimetsu No Yaiba
    Demon Slayer - Kimetsu No Yaiba
  9. Tokyo Ghoul là một bộ anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Cùng chủ đề về quái vật và các thế lực ma quỷ siêu nhiên, nhưng Tokyo Ghoul vẫn trở nên nổi bật hơn hẳn so với những bộ anime cùng thể loại, có lẽ phải kể đến cách xây dựng nội dung tuyệt vời và tầng ý nghĩa khá thu hút trong bộ anime này. Ranh giới giữa thiện và ác trong phim được thể hiện vô cùng mập mờ, theo mạch phim, người xem cũng sẽ thấy mặt tối của thế giới của ghoul và đồng thời cả những mặt tối của phe thanh tra.


    Tokyo Ghoul xoay quanh Kaneki Ken, một cậu học sinh trung học bình thường, không có gì nổi bật. Vốn dĩ với tính cách hiền lành, thật thà, cậu sẽ có một cuộc sống êm đềm như bao học sinh trung học cùng lứa tuổi khác. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi cậu tình cờ gặp được một cô gái tên Rize Kamishiro tại quán cafe. Rize là một ghoul – sinh vật mang lốt người và chuyên săn bắt và ăn thịt người trong đêm tối. Bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Rize, Kaneki đã đồng ý gặp mặt Rize tại một nơi hẻo lánh.

    Tuy nhiên, may mắn cho Kaneki, sau khi dằn co một hồi và trước khi bị giết, Rize bị một cục bê tông rơi xuống đầu và cậu may mắn thoát nạn. Nhưng đồng thời cậu cũng lâm vào tình trạng nguy kịch. Để cứu cậu, các bác sĩ đã thay thế phần nội tạng bị dập nát của cậu bằng nội tạng của Rize. Cấu trúc cơ thể cậu biến đổi khiến cậu trở thành một bán ghoul. Từ đó cậu tiếp xúc với xã hội ghoul. đương đầu với vấn đề của bản thân, giao lưu với một phe ghoul và cố giữ nhân dạng của mình trong xã hội loài người.

    Tokyo Ghoul
    Tokyo Ghoul
    Tokyo Ghoul
    Tokyo Ghoul
  10. My Hero Academia là bộ anime lấy bối cảnh tại một thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những sức mạnh và siêu năng lực vô cùng đặc biệt như bay lượn, điều khiển trọng lực, hóa băng, phóng lửa,... Với số lượng 80% dân số khủng lồ ấy, dần dà việc sở hữu sức mạnh đặc biệt đã trở thành một chuẩn mực của xã hội. Thế nhưng 20% số người thường còn lại không sở hữu sức mạnh thì sao?. Với chuẩn mực xã hội như thế, việc sinh ra trở thành một con người bình thường đã trở thành một áp lực đáng sợ và sự đau đớn cùng cực. Đây cũng là tiền đề mở ra sự mâu thuẫn giữa hai nhóm người này.


    Khác với những bộ phim về siêu anh hùng khác, thay vì sinh ra đã có nhưng năng lực siêu phàm, được tạo hóa ưu ái thì nhân vật chính của My Hero Academia lại là cậu bé Midoriya Izuku, một cậu học sinh cấp 2, thuộc 20% dân số người thường không có siêu năng lực của thế giới. Chính vì thế mà cậu thường hay bị bạn bè cùng lớp bắt nạt, nhưng ước mơ trở thành một anh hùng ngay từ khi còn bé trong lòng cậu vẫn chưa bao giờ tắt. Cứ tưởng chừng cả đời cậu sẽ không bao giờ có cơ hội để thực hiện mơ ước tưởng chừng như viển vông này, nhưng All Might, anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Midoriya, đã ban cho cậu năng lực “One for All”, nhưng kèm theo đó là những điều kiện vô cùng khắt nghiệt và những tổn thương nghiêm trọng mỗi khi sử dụng năng lực này.


    My Hero Academia
    My Hero Academia
    My Hero Academia
    My Hero Academia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy