Toner nước hoa hồng hoa cúc & AHA 5% Milaganics

Milaganics – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn Việt Nam, được thành lập vào năm 2000 và biết đến là một hãng tên tuổi chuyên về các sản phẩm chiết xuất thành phần tự nhiên, tinh khiết, không sử dụng chất bảo quản, chất hóa học có hại cho sức khỏe. Milaganics nghiên cứu các dòng sản phẩm của tập đoàn này bằng công nghệ hiện đại, với thành phần 100% nguyên chất, tối đa hóa các dưỡng chất có lợi mang lại hiệu quả dưỡng da cao.


Toner hoa cúc & AHA Milaganic chính là bước làm sạch cuối cùng, cực kỳ cần thiết cho các cô nàng thường xuyên sử dụng kem chống nắng và makeup hằng ngày. Toner hoa cúc & AHA là lựa chọn chăm sóc lý tưởng, dành riêng cho da dầu mụn, nhạy cảm.


Thành phần:

  • Toner hoa cúc & AHA Milaganics là sự kết hợp của 10 loại chiết xuất, tinh dầu tự nhiên cùng với AHA 5% và Niacinamide 3% theo tỷ lệ dành riêng cho làn da mụn nhạy cảm, giúp tác động sâu, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nhân mụn, hỗ trợ tích cực quá trình tái tạo làn da khi bị thương tổn.

Công dụng:

  • Chiết xuất cúc La Mã và AHA 5% có trong toner sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, loại bỏ các tạp chất còn tồn đọng và giúp se khít lỗ chân lông.
  • Kiềm dầu, cấp ẩm.
  • Làm sạch, giảm dầu nhờn, se khít lỗ chân lông.
  • Giảm mụn, dưỡng da sáng mịn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách 1: Thấm 1 lượng toner vừa đủ vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp da mặt theo chiều cấu tạo da để lấy đi tạp chất còn tồn đọng trên da.
  • Cách 2: Sử dụng loại bông cotton mỏng, thấm đẫm 2-3 miếng bông để làm mặt nạ toner cấp ẩm, đắp mặt trong 5-7p rồi dùng tay vỗ nhẹ cho tinh chất thấm vào da.

Link mua hàng: shopee.vn/Toner-nước-hoa-hồng-hoa-cúc-aha-5-Milaganics-ngừa-mụn-giảm-dầu-dành-cho-da-dầu-mụn-250ml-i.831509831.18829997707

Toner nước hoa hồng hoa cúc & AHA 5% Milaganics
Toner nước hoa hồng hoa cúc & AHA 5% Milaganics
Toner nước hoa hồng hoa cúc & AHA 5% Milaganics
Toner nước hoa hồng hoa cúc & AHA 5% Milaganics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy