Top 6 Bộ sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản chất lượng tốt nhất

Hồng Ngọc 26544 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ Nhật Bản rất được các chị em ưa chuộng do có độ lành tính cao, không gây kích ứng da, hiệu ... xem thêm...

  1. Tẩy trang Kose: Kose softymo deep cleansing oil

    Đây là một sản phẩm bình dân, giá rất phải chăng mà chất lượng không hề thua kém bất cứ loại dầu tẩy trang đắt tiền nào khác.

    Phân loại: Dòng tẩy trang Kose softymo deep cleansing oil có 4 dòng:

    • Kose softymo speedy cleansing liquid (chai màu xanh)
    • Kose softymo speedy cleansing oil (chai màu hồng)
    • Kose softymo deep cleansing oil (chai màu vàng đậm)
    • Kose softymo white cleansing oil (chai màu vàng nhạt )

    Trong bài viết này, Toplist sẽ đánh giá sản phẩm Kose softymo deep cleansing oil.

    Bao bì sản phẩm: Sản phẩm được đựng trong chai nhựa trong suốt màu vàng, bạn có thể nhìn thấy lượng sản phẩm còn lại trong chai. Vòi ấn của sản phẩm là dạng pump, có chốt an toàn. Thiết kế này giúp việc lấy sản phẩm được dễ dàng hơn, vệ sinh và tiện lợi. Như các sản phẩm nội địa khác của Nhật, bao bì sản phẩm cũng hoàn toàn được ghi bằng tiếng Nhật. Ngoài ra, hãng còn sản xuất túi dạng refill (Cho những bạn đã mua sản phẩm lọ 1 lần, có thể chỉ mua túi để đổ vào trong lọ, sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

    Kết cấu sản phẩm: dầu tẩy trang của Kose lỏng, chỉ đặc hơn nước. Dầu có màu vàng nhạt, có mùi vỏ cam khá thơm.

    Thành phần: Rice Bran Oil, Mineral Oil, Sorbeth-30 Tetraolte, Trietyl Hexanoine, Cyclomethicone, Orange Oil, Alcohol, Glycerin, Polyceryl-2 Diisostearate, Trilaureth-4 Phosphate, Water, Phenoxyethanol

    Cách sử dụng: nhấn 1-2 pump rồi massage nhẹ nhàng lên da. Lưu ý, khi massage, cả tay và mặt của bạn đều phải khô. Sau khi dầu đã trở nên khô hơn, bạn hãy lấy một chút nước và tiếp tục massage từ 1-2 phút (đây được gọi là bước nhĩ hóa), cuối cùng, rửa sạch lại với nước.

    Công dụng sản phẩm và cảm nhận trên da: Tên của sản phẩm là Kose softymo deep cleansing oil nên theo đúng công dụng, "deep" tức là làm sạch sâu cho da. Sau khi dùng sản phẩm này, da bạn sẽ không hề bị khô, đặc biệt là không kích ứng da, không làm da bị nổi mụn. Nếu bạn chỉ dùng kem chống nắng và trang điểm nhẹ nhàng thì Kose softymo deep cleansing oil có thể tẩy sạch hết. Tuy nhiên, dầu tẩy trang không thể tẩy sạch 100% son trên môi và lớp trang điểm đậm, nên bạn cần thêm một bước rửa mặt với sữa rửa mặt hoặc thêm một lần tẩy trang bằng nước.

    Ưu điểm:

    • Giá thành hợp lý.
    • Có nhiều dòng để tham khảo.
    • Tẩy trang nhẹ nhàng, không làm khô da.
    • Không chứa cồn

    Khuyết điểm:

    • Chưa tẩy sạch hoàn toàn son hay trang điểm đậm.

    Giá tham khảo: 449¥ (tại Việt nam có mức giá giao động từ 180.000-200.000 VNĐ)
    Link tham khảo:https://www.amazon.co.jp/KOSE-%E3%82%B3%E3%83%BC%E3%82%BB%E3%83%BC-%E3%82%BD%E3%83%95%E3%83%86%E3%82....

    Toplist giới thiệu: Top 8 trường dạy chăm sóc da uy tín và chất lượng nhất TPHCM

    Video hướng dẫn tẩy trang bằng Kose softymo deep cleansing oil
    Kose softymo deep cleansing oil
    Kose softymo deep cleansing oil

  2. Thương hiệu mỹ phẩm D Progam mang một làn gió mới trong vô vàn các thương hiệu nổi tiếng khác của Shiseido. Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm an toàn hiệu quả cho làn da nhạy cảm thì D Progam đã từng bước thành công trong hướng đi của mình. Với sứ mệnh của mình Shiseido Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu hơn 50 năm trên da nhạy cảm để mang lại vẻ đẹp bền vững cho người phụ nữ. Chính vì vậy, năm 1971 đã cho ra đời thương hiệu Evenes dành cho da nhạy cảm tiền thân của D program ngày nay.


    Bộ sản phẩm bao gồm:

    • Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa 25g
    • Sữa dưỡng ngăn ngừa lão hóa da 100ml
    • Nước cân bằng ngăn ngừa lão hóa da 125ml


    Công dụng:

    • Nước cân bằng làm mềm da và sữa dưỡng giúp giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa đồng thời cải thiện bề mặt da nhờ giảm áp lực máu bên trong da, cho làn da mềm mượt khi chạm vào.
    • Sữa dưỡng giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa đồng thời làm dịu viêm nhiễm từ bên trong da cho làn da. Thành phần allantoin, công thức sữa thoáng mịn, nâng cao hoạt động của Bh và tái tạo hàng rào bảo vệ da giúp ngăn chặn sự gồ ghề và thương tổn do khô da.Xóa mờ nếp nhăn và tình trạng LCL bị chảy xệ nhờ khả năng cải thiện từ trong gốc da. Thẩm thấu hoàn toàn vào làn da nhạy cảm cho da mịn màng khi chạm vào suốt nhiều giờ. Cải thiện hàng rào bảo vệ nền tảng để sở hữu làn da đẹp và làm vững mạnh lớp sừng để chống lại những tác nhân có hại từ môi trường.
    • Kem chống lão hóa: Phục hồi chu kỳ tái tạo biểu bì, thúc đẩy trao đổi chất đồng thời loại bỏ tình trạng sắc da xỉn màu, tối, đục do tuần hoàn máu không lưu thông.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau bước rửa mặt, bơm nước cân bằng ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng mát xa khắp vùng mặt, sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu vào da.
    • Đối với vùng da đặc biệt nhạy cảm, lưu ý mát xa nhẹ nhàng, không chà xát gây tổn thương da.
    • Dùng 2 lần sáng và tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-sản-phẩm-ngăn-ngừa-lão-hóa-da-d-program-(125ml-100ml-25g)_95264-i.267070662.5937552141?

    Bộ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da d program
    Bộ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da d program
    Bộ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da d program
    Bộ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da d program
  3. Với công thức đặc quyền kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E, thương hiệu Melano CC được Rohto Nhật Bản giới thiệu đến khách hàng để giúp bạn cải thiện một cách đáng kể những vết thâm nám, đốm nâu, se nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng mịn màng. Dòng sản phẩm Melano CC được nghiên cứu độc quyền bởi Rohto và được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với những hiệu quả dưỡng trắng và ngăn chặn melanin vượt bậc.


    Bộ sản phẩm bao gồm:

    • Tinh chất Melano CC
    • Mặt nạ dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Mask


    Công dụng:

    • Tinh chất Melano CC chứa công thức bổ sung ”Siêu phân tử kép (W)” bao gồm Vitamin C (ngăn chặn sự sản xuất melanin - tác nhân gây ra vết thâm nám; tàn nhang) và Vitamin E (gia tăng tuần hoàn máu; ngăn chặn lão hóa da cho da khỏe đẹp). Góp phần ức chế tăng tiết nhờn; giảm mụn sưng tấy; kích ứng và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nhân mụn mới; giúp da khỏe mạnh.
    • Mặt nạ dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Mask (20 miếng) được làm từ 100% giấy Cotton mềm mại với 3 lớp dày giàu dưỡng chất kết hợp dẫn xuất Vitamin C và Vitamin E, thẩm thấu sâu vào da, giúp chống oxi hóa chống lão hóa, cung cấp ẩm, dưỡng da sáng mịn tự nhiên. Thích hợp dùng tập trung chăm sóc da sau cả ngày tiếp xúc với tia tử ngoại & nhân tố môi trường có hại, khi cảm thấy da khô, khi muốn thư giãn sau khi tắm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da bằng sửa rửa mặt và lau khô mặt sau đó sử dụng mặt nạ đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong 10-15 phút.
    • Sau đó sử dụng tinh chất Melano CC massage đều trong vài phút.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/bo-san-pham-duong-trang-chong-tham-nam-toan-dien-melano-cc-gel-duong-100g-tinh-chat-20ml-tang-mat-na-20-mieng-i1351324436-s5569808326.html?

    Bộ sản phẩm dưỡng trắng chống thâm nám Melano CC
    Bộ sản phẩm dưỡng trắng chống thâm nám Melano CC
    Bộ sản phẩm dưỡng trắng chống thâm nám Melano CC
    Bộ sản phẩm dưỡng trắng chống thâm nám Melano CC
  4. Senka thuộc hãng Shiseido, là hãng mỹ phẩm ra đời từ năm 1872, một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới, được thành lập bởi một dược sĩ người Nhật có tên là Arinobu Fukuhara. Là hãng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 4 thế giới. Shiseido khẳng định thương hiệu không chỉ ở thị trường Châu Á mà còn lan rộng sang Châu Âu và đặc biệt là Mỹ. Hiện nay, hãng mỹ phẩm danh tiếng này sở hữu hơn 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Nối bước Shiseido, Senka là một trong 11 thương hiệu của Shiseido Group, trở thành thương hiệu bình dân nổi tiếng được yêu thích ở Nhật Bản.


    Bộ sản phẩm bao gồm:

    • Nước tẩy trang sạch thoáng Senka A.L.L.Clear Water Fresh 230ml/Chai
    • Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất tơ tằm trắng Senka Perfect Whip
    • Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk 40ml


    Công dụng:

    • Với công nghệ Micellar Nhật Bản nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và không gây kích ứng trên da. Sản phẩm bổ sung tinh chất trà xanh và tơ tằm trắng.
    • Có công thức cải tiến tạo bọt cực mịn và đàn hồi như một mạng lưới giúp rửa sạch hoàn hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông, cho làn da sạch tinh khiết, trắng sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto Nhật Bản.
    • Với dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và mang lại hiệu quả chống nắng với chỉ số lên tới SPF 50+, PA++++. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, không những chống nắng mà còn dưỡng da mịn mượt, không gây khô rát, an toàn cho mọi làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với nước tẩy trang: Lấy một lượng vừa đủ dung dịch ra bông tẩy trang lau khắp khuôn mặt để làm sạch lớp trang điểm hoặc bụi bẩn.
    • Lấy một lượng sữa rửa mặt sau đó tạo bọt với nước và làm sạch khuôn mặt, làm sạch những bụi bẩn còn sót lại.
    • Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài, thoa lên 4 điểm trên khuôn mặt và tán đều kem ra khắp khuôn mặt.


      Link mua hàng: tiki.vn/combo-senka-lam-sach-chong-nang--sua-rua-mat-whip-120g---nuoc-tay-trang-fresh-230ml---uv-milk-40ml--p75345747.html?

      Bộ sản phẩm Senka làm sạch và chống nắng dành cho da mụn
      Bộ sản phẩm Senka làm sạch và chống nắng dành cho da mụn
      Bộ sản phẩm Senka làm sạch và chống nắng dành cho da mụn
      Bộ sản phẩm Senka làm sạch và chống nắng dành cho da mụn
    • Hatomugi là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn KUMANO Cosmetics tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1953, Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Nhật và nhiều nước trên thế giới, nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ… an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng.


      Bộ sản phẩm bao gồm:

      • Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi Moisturizing & Facial Washing 170g
      • Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm mềm da, dưỡng da trắng sáng chiết xuất ý dĩ 500ml
      • Kem dưỡng ẩm, dưỡng sáng da chiết xuất hạt ý dĩ 300g


      Công dụng:

      • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa nhẹ nhàng. Làm dịu da, dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn ẩm mịn và đàn hồi. Phù hợp với bạn tuổi teen nhờ khả năng làm mờ thâm mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả.
      • Là nguồn cung cấp collagen, hạn chế các vấn đề oxy hóa và nếp nhăn lý tưởng cho những bạn trên độ tuổi 25. Giúp giảm khô sần, bong tróc và nứt nẻ trên da.
      • Hỗ trợ làm đẹp da, giúp da mềm mịn. Hỗ trợ cải thiện với da có mụn và gặp tình trạng lỗ chân lông to. Thiết kế miệng chai với lỗ nhỏ đơn giản nhưng tiện lợi và tiết kiệm.
      • Dưỡng ẩm sâu, thẩm thấu cực kì nhanh, làm mềm mịn bề mặt da một cách hiệu quả ngay lập tức. Dưỡng da sáng hơn, trắng hơn, mờ thâm từng ngày.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng sữa rửa mặt sau đó tạo bọt với nước và làm sạch khuôn mặt, làm sạch những bụi bẩn còn sót lại.
      • Sử dụng nước hoa hồng giúp cấp ẩm cho da bằng cách lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang sau khó thoa khắp khuôn mặt.
      • Tiếp đến sử dụng kem dưỡng ẩm tán đều lên mặt và cổ để cấp ẩm tối ưu nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-Sản-Phẩm-Dưỡng-Ẩm-Dưỡng-Trắng-Da-Chiết-Xuất-Hạt-Ý-Dĩ-HATOMUGI-(SRM-170g-Toner-500ml-Kem-dưỡng-300g)-i.167114296.7170070896?

      Bộ 3 sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng da chiết xuất hạt ý dĩ Hatomugi
      Bộ 3 sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng da chiết xuất hạt ý dĩ Hatomugi
      Bộ 3 sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng da chiết xuất hạt ý dĩ Hatomugi
      Bộ 3 sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng da chiết xuất hạt ý dĩ Hatomugi
    • Không chỉ mỹ phẩm Hàn Quốc, Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên khắp các thị trường mà mỹ phẩm Nhật Bản cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc bộ dưỡng ẩm sâu da trong mướt Hada Labo Advanced Nourish. Bộ dưỡng ẩm này có các thành phần giúp dưỡng ẩm sâu trong da như HA, Super HA, Nano HA và các thành phần khác giúp cấp ẩm sâu, tăng độ đàn hồi, duy trì làn da mướt, mịn.


      Bộ sản phẩm bao gồm:

      • Kem rửa mặt Hada Labo
      • Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo
      • Kem dưỡng ẩm Hada Labo


      Công dụng:

      • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa nhẹ nhàng. Làm dịu da, dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn ẩm mịn và đàn hồi.
      • Cấp ẩm sâu cho da dựa vào các thành phần cấp ẩm siêu cấp như HA, Super HA hay Nano HA...
      • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng sáng bóng.
      • Cung cấp collage, giúp da đàn hồi căng mịn. Hơn nữa giúp giảm bong tróc, sần sùi da...
      • Với công thức tạo bông, mềm mịn
      • Hương thơm dịu nhẹ, thư giãn khi sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt mặt, lấy một lượng kem rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt, thoa đều khắp mặt, rửa sạch với nước.
      • Sau khi rửa mặt, cho một lượng dung dịch vừa đủ vào 2 lòng bàn tay, sau đó vỗ nhẹ lên mặt để làn da thẩm thấu toàn bộ dung dịch. Tiếp đến là sử dung dịch dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-dưỡng-ẩm-sâu-da-trong-mướt-Hada-Labo-Advanced-Nourish-(bộ-kit-du-lịch)-i.95753434.4251782667?

      Bộ dưỡng ẩm sâu da trong mướt Hada Labo Advanced Nourish
      Bộ dưỡng ẩm sâu da trong mướt Hada Labo Advanced Nourish
      Bộ dưỡng ẩm sâu da trong mướt Hada Labo Advanced Nourish
      Bộ dưỡng ẩm sâu da trong mướt Hada Labo Advanced Nourish




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy