Top 7 Spa chăm sóc da uy tín, chất lượng nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 WinBeauty Spa
  2. Top 2 Little Garden Spa
  3. Top 3 Bống Spa
  4. Top 4 Spa Quỳnh Anh
  5. Top 5 Hoa Nắng Spa
  6. Top 6 Spa Kansaibo
  7. Top 7 C.Skin Spa

Top 7 Spa chăm sóc da uy tín, chất lượng nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Yến Nhi 356 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến, kể cả nam hay nữ, già hay trẻ, ai ai cũng muốn chăm sóc làn da của mình thật tốt nhất. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    WinBeauty Spa

    Gọi điện

    WinBeauty Spa là địa chỉ chuyên làm đẹp và chăm sóc da hàng đầu hiện nay tại quận Tân Bình. Spa có cơ hệ thống cơ sở vật chất mới, máy móc hiện đại, phòng Spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái, giúp chị em phụ nữ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết, nhờ đó mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về các dịch vụ tại đây.

    Đến với WinBeauty Spa, bạn sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Spa có các dịch vụ phù hợp với từng túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.

    WinBeauty Spa hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn, cam kết mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm với sự mãn nguyện và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 305/56 Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 946 653
    Email:
    winbeautyspa@gmail.com
    Website:
    https://winspa.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/winbeautywin/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00


    Gọi điện
    WinBeauty spa
    WinBeauty spa
    WinBeauty spa
    WinBeauty spa

  2. Top 2

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Ra đời với mục đích ban đầu là giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da. Đến nay, Little Garden Spa vẫn thuộc top những spa uy tín nhất TP HCM trong việc điều trị thành công mọi trường hợp mụn, và có tỷ lệ hiệu quả cực kì cao khi điều trị các bệnh lí khác về da như thâm nám, sẹo, sẹo mụn, da tối màu,v.v… Không chỉ dừng lại ở đó, Little Garden Spa cũng luôn tiến bước trên con đường sứ mệnh của mình bằng cách nghiên cứu và phát triển thêm các liệu trình khác như triệt lông, tẩy trắng răng, giảm mỡ thừa,… nhằm hỗ trợ tối đa nhất nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng về mọi trăn trở của bạn.


    Tự hào là chuỗi spa có chi phí thuộc hàng ưu đãi nhất, nhưng Little Garden Spa vẫn luôn đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu. Các liệu trình của chúng tôi luôn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất có thể, với các công cụ và máy móc hỗ trợ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ châu âu và Nhật Bản, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và thường xuyên được kiểm tra tay nghề định kì nhằm mục đích đồng bộ chất lượng dịch vụ chuẩn đáp ứng được tiêu chuẩn tay nghề cao, xuất phát từ sự tận tụy chân thành nhất.

    Ngoài ra, những sản phẩm được sử dụng trong các liệu trình luôn được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt, có nguyên liệu từ các thành phần thiên nhiên lành tính, giúp hiệu quả điều trị đạt mức cao nhất có thể và an toàn tuyệt đối cho mọi loại da. Bạn có thể an tâm bởi uy tín dịch vụ của Little Garden Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61B Nguyễn Thái Bình, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 212 121

    Email: info@littlegardenspa.vn

    Website: https://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammylittlegarden/?locale=vi_VN&_rdc=1&_rdr


    Gọi điện
    Little Garden Spa Tân Bình
    Little Garden Spa Tân Bình
    Little Garden Spa Tân Bình
    Little Garden Spa Tân Bình
  3. Top 3

    Bống Spa

    Gọi điện

    Một trong những spa tốt nhất tại quận Tân Bình không thể không kể đến chính là Bống Spa. Đây là địa chỉ được các chị em tin tưởng, là địa chỉ Spa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp da và điều trị các vấn đề liên quan đến các loại da mụn, thâm da, nám da, tàn nhang, nốt ruồi. "Nhân viên làm rất có tâm", "Dịch vụ rất tốt" hay "Không gian Spa nhỏ xinh, thoáng mát, cô chủ tư vấn rất nhiệt tình" là những gì mà các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Bống Spa phản hồi lại.


    Đến với Bống Spa bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng và dịch vụ ở nơi đây. Bống Spa sẽ giúp bạn trẻ hoá, làn da trở nên căng bóng, trắng sáng chỉ với 1 phác đồ và liệu trình duy nhất tại Bống Spa. Thêm vào đó, với cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư với công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn cho khách hàng của mình.


    Hãy đặt lịch và trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt. Bống Spa không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là không gian bạn có thể tin tưởng để chăm sóc làn da của mình. Bống Spa - Lựa chọn lý tưởng cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 624 283
    Email: anquynh.law@gmail.com
    Website: https://bongspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bongspaclinic.hcm/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
  4. Spa Quỳnh Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc làn da từ căn bản đến chuyên sâu, trẻ hóa da, điều trị sạm nám, xóa xăm, giảm béo, triệt lông, massage thư giãn... Spa luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại để mang đến hiệu quả cao nhất cho từng dịch vụ. Đặc biệt, với việc sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến đây trải nghiệm liệu trình.


    Không gian spa được thiết kế và bày trí một cách tinh tế, trang nhã, ấm cúng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian trị liệu. Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo cũng là một điểm cộng giúp Spa Quỳnh Anh ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Spa Quỳnh Anh mang đến những giải pháp chăm sóc da và khắc phục mọi vấn đề của làn da hiệu quả với công nghệ cao đến từ Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo là nguồn động viên lớn, giúp Spa Quỳnh Anh trở thành địa điểm được yêu thích và tin dùng trong lĩnh vực làm đẹp. Hãy đến với Spa Quỳnh Anh để trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da hàng đầu, đưa vẻ đẹp tự nhiên của bạn lên một tầm cao mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 83A Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0984 469 666

    Fanpage: www.facebook.com/quynhanhspatanbinh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Quỳnh Anh
    Spa Quỳnh Anh
    Spa Quỳnh Anh
    Spa Quỳnh Anh
  5. Top 5

    Hoa Nắng Spa

    Gọi điện

    Làm đẹp là bản năng của mỗi người, rất nhiều khách hàng như người lao động, học sinh, sinh viên, nhân viên đều gặp vấn đề về sắc đẹp, đặc biệt là những vấn đề trên khuôn mặt như mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang. Đây là vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống nhưng không phải vấn đề ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì vậy mà các bạn thường lựa chọn những giải pháp khác nhau, tuỳ thuộc vào sự hiểu biết, thu nhập của mỗi bạn. Hãy đến với Hoa Nắng Spa để cải thiện làn da của bạn! Dịch vụ chăm sóc da mặt, Nâng cơ trẻ hoá làn da tại Hoa Nắng Spa với 14 bước, giúp quý khách hàng thoải mái, tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.


    Đừng ngần ngại khi tới với spa, Hoa Nắng Spa coi sứ mệnh của mình là được tư vấn, phục vụ và hỗ trợ bạn trong tất cả các vấn đề về da. Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn thêm về vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc da, và các liệu pháp về thiền để cân bằng hơi thở, điều hoa khí huyết giúp cân bằng cuộc sống. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và chuyên nghiệp, thêm vào đó, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo bài bản, tận tâm hỗ trợ tư vấn khách hàng. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, công nghệ kỹ thuật cao, chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Hoa Nắng Spa làm đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 958/37 Âu Cơ, P. 14 , Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 559 226

    Website: https://hoanangspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Spa.HoaNang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa Nắng Spa
    Hoa Nắng Spa
    Hoa Nắng Spa
    Hoa Nắng Spa
  6. Top 6

    Spa Kansaibo

    Gọi điện

    Kansaibo Spa là địa chỉ uy tín chuyên về các liệu pháp làm đẹp hàng đầu tại thành phố. Đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ trắng da, hết thâm, giảm mùi, và thu nhỏ lỗ chân lông mà không gây đau đớn, rát hay mất thời gian. Nhanh chóng nhưng đảm bảo an toàn và chất lượng đến khách hàng, hãy yên tâm vì Kansaibo Spa đưa ra những cam kết để khách hàng luôn có một trải nghiệm hài lòng.


    Dưới đây là cam kết của Kansaibo Spa mang đến cho khách hàng:

    • Hoàn Toàn Không Phát Sinh Chi Phí: Cam kết không có chi phí phát sinh nào sau liệu trình, giúp khách hàng yên tâm về tài chính.
    • Hiệu Quả Ngay Liệu Trình Đầu Tiên: Với công nghệ hiện đại và kỹ thuật làm đẹp hàng đầu, hiệu quả là rõ ràng ngay từ lần điều trị đầu tiên.
    • 1 Liệu Trình, 6 Công Dụng: Đặc biệt, mỗi liệu trình không chỉ giúp xóa lông, giảm thâm, bật tone da mà còn ngăn ngừa ung thư, thu nhỏ lỗ chân lông, và hạn chế mùi cơ thể đáng kể.

    Với đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm và tận tâm, Kansaibo Spa là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả. Hãy đến để trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay và để có một làn da tươi tắn, khoẻ mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 585 Hoàng Văn Thụ P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0374 277 427
    Email: Anhhoa040183@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VienChamSocSacDep.KansaiboSpa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Kansaibo Spa
    Kansaibo Spa
    Kansaibo Spa
    Kansaibo Spa
  7. Top 7

    C.Skin Spa

    Gọi điện

    C.Kin Spa là địa chỉ đáng tin cậy được đánh giá cao bởi khách hàng, nhờ vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt là chi phí dịch vụ tại đây vô cùng phải chăng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng.

    Tại C.Kin Spa tự hào mang đến những dịch vụ chăm sóc da đa dạng và chất lượng nhất:

    • Chăm Sóc Da Cơ Bản: Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc da có kinh nghiệm, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.
    • Thanh Lọc Da: Quy trình thanh lọc da giúp loại bỏ tế bào chết và dầu thừa, mang lại làn da sáng bóng.
    • Cấy Tảo Biển: Sử dụng công nghệ cấy tảo biển để cung cấp dưỡng chất cho da, làm dịu và tái tạo tế bào da.
    • Điều Trị Sẹo Rỗ: Kỹ thuật hiện đại giúp giảm sẹo rỗ, làm đều màu da.
    • Điều Trị Thâm Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi: Đội ngũ chuyên gia tận tâm thực hiện các liệu pháp đặc biệt để giảm thâm, tàn nhang, và đồi mồi, giúp da trở nên mịn màng và đều màu.

    Đến với C.Kin Spa, bạn không chỉ trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo mà còn đắm chìm trong không gian thư giãn và an lành. Hãy để C.Kin Spa giúp bạn có làn da hoàn hảo và săn chắc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305/52 Lê Văn Sỷ, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 319 234
    Fanpage: www.facebook.com/cskinspa4489?_rdc=1&_rdr
    Gọi điện
    C.Skin Spa
    C.Skin Spa
    C.Skin Spa
    C.Skin Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy