Sơn Tùng M-TP (hiện tượng Vpop)

Nhắc đến ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay, không thể không kể đến Sơn Tùng M-TP. Với hàng loạt hit khủng Sơn Tùng M-TP đã trở thành một hiện tượng của làn âm nhạc Việt Nam. Hiện tại anh đang làm việc tại công ty Wepro của ông bầu Quang Huy.
Anh chàng cũng là một trong những ca sĩ có lượng theo dõi lớn chỉ đứng sau Khởi My. Đầu năm 2014 anh lập một Fanpage: M-TP và đến nay sau một năm thì lượng follow giọng ca trẻ đã lên đến 6 triệu.
Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1994, Thành phố Thái Bình). Hai ca khúc Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua từng đoạt giải Bài hát yêu thích với lượng nghe lên đến vài triệu view chỉ trong vài ngày. Đó là một con số đáng mơ ước với rất nhiều nghệ sỹ hiện nay.
Anh cũng nằm trong danh sách Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam. Bài hát Âm thầm bên em được tìm kiếm nhiều thứ 2 trong năm, ca khúc Không phải dạng vừa đâu xếp thứ 3 và Khuôn mặt đáng thương xếp thứ 6. Tuy có dính phải nhiều nghi án đạo nhạc nhưng không thể phủ nhận những thành tích đáng ngưỡng mộ Sơn Tùng M-TP và anh cũng trở thành ca sỹ được rất nhiều người yêu thích. Lượng fan hâm mộ của anh chàng ngày càng tăng.
Không chỉ thành công với vai trò ca sỹ, mà còn rất thành công với vai trò diễn viên khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy, bộ phim dành được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ đồng thời anh cũng giành giải Diễn viên triển vọng.
Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên anh chàng còn là đại diện quảng cáo cho hàng loạt nhãn hàng lớn, từ nước giải khát đến mỹ phẩm làm đẹp dành cho nam giới, điện thoại, xe máy...Và thành công nhất vẫn là đại diện cho hãng điện thoại Oppo với dòng sản phẩm chủ lực Neo. Lượng bán đã đạt 400.000 máy, tăng gần 300% doanh số so với dòng sản phẩm cũ.

Một anh chàng đẹp trai, phong cách sành điệu
Một anh chàng đẹp trai, phong cách sành điệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy