Trị hôi miệng

Chứng hôi miệng khiến cho chị em phụ nữ mất tự tin và gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh. Bệnh hôi miệng do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể do những viêm nhiễm trong khoang miệng hay viêm răng, lợi hoặc ở đường hô hấp. Hôi miệng còn có thể do vi khuẩn gây ra. Mùi hôi là từ các hóa chất bay hơi loại sulfur như là hydrogen sulfide, methyl mercaptan, dimethyl sulfide. Các sulfide này xuất hiện do sự phân hủy protein của các vi sinh vật ở miệng. Tuy nhiên, chứng hôi miệng này có thể chữa khỏi bằng giấm táo.


Giấm táo cũng như các loại dấm ăn khác, là một sản phẩm của quá trình lên men tự nhiên. Khi đường được ủ lên men bằng rượu, bạn sẽ thu được một loại dung dịch chua gọi là giấm. Giấm táo được làm từ táo nghiền nhỏ, thành phần của nó bao gồm các loại axit amin, axit axetic và một số loại axit khác. Giấm táo cũng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất.

Do tính chất axit, giấm táo là một phương thuốc tuyệt vời cho hơi thở có mùi. Lấy một muỗng canh giấm táo pha loãng trong một cốc nước trước khi ăn. Giấm có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như chữa bệnh hôi miệng. Bạn cũng nên uống một muỗng canh giấm táo sau mỗi bữa ăn. Bạn cũng có thể súc miệng với giấm táo hòa với một cốc nước. Các cách làm này đều có tác dụng làm sạch khoang miệng, cho hơi thở thơm mát.

Giấm táo trị hôi miệng
Giấm táo trị hôi miệng
Trị hôi miệng
Trị hôi miệng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy