Trị mụn bằng nha đam

Nha đam là một cây mọng nước, có lá dày, răng thưa, cao từ 40 - 80 cm. Nha đam chứa protein và nhiều vitamin như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, acid folic, vitamin C, vitamin A, vitamin E; cùng nhiều nguyên tố vi lượng như natri, kali, phospho, đồng, sắt, kẽm...Nha đam có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe như giúp thông đại tiện, thanh nhiệt, mát gan, chữa táo bón, làm lành vết thương, trị mụn... Trong đó, nha đam trị mụn trứng cá là công dụng được chị em đặc biệt yêu thích.


Giberelin và polysaccharide trong nha đam hoạt động như chất kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn và tế bào chết. Nha đam đặc tính dịu nhẹ, như chất chống viêm tự nhiên, giúp giảm triệu chứng viêm, tấy đỏ khi bị mụn. Kẽm, vitamin C, vitamin E trong nha đam kích thích tăng trưởng tế bào da, giúp da tổn thương nhanh lành, tái tạo da nhanh chóng. Các chất chống oxy hóa trong lô hội giúp làm mờ sẹo hiệu quả. Do giàu chất chống oxy hóa, kích thích tăng trưởng tế bào nên không chỉ tốt khi bôi ngoài, uống nha đam trị mụn hiệu quả cũng rất tốt, giúp phục hồi da từ bên trong.


Cách thực hiện:

  • Để trị mụn bằng nha đam bạn lấy nha đam và tách lấy phần chiết xuất bên trong và bôi lên mặt đặc biệt là vùng da bị mụn mỗi tối trước khi đi ngủ.
  • Chú ý rửa mặt thật sạch trước khi bôi nha đam nhé, sau đó cứ để đến sáng hôm sau rồi bạn rửa lại bằng nước sạch.
  • Nên thực hiện 2 - 3 lần một tuần để đạt được hiệu quả.
Nha đam từ lâu đã được mệnh danh là thần dược của các chị em
Nha đam từ lâu đã được mệnh danh là thần dược của các chị em
Trị mụn bằng nha đam
Trị mụn bằng nha đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy