Trị mụn, trị nám da

Hiện tại như các bạn đã biết, mụn đang là vấn đề rắc rối đối với không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng bị rất nhiều. Mụn cũng xuất hiện nhiều ở trẻ nhỏ nhưng nó là dạng mụn màu đỏ không giống với mụn bọc hay mụn trứng cá mà bạn thường gặp ở tuổi dậy thì, có người có ít có người lại có rất nhiều mụn khiến bản thân cảm thấy mất tự tin khi ra ngoài.


Nhưng giờ các bạn đừng lo nữa nhé vì mình đã có bí quyết giải quyết đống mụn một cách an toàn , hiệu quả và hoàn toàn tự nhiên. Tùy theo từng loại da và tình trạng mụn mà bạn lựa chọn cách trị mụn bằng lá mùi tàu phù hợp nhất. Để trị mụn, trị nám da hiệu quả bằng lá mùi tàu, bạn cần kiên trì thực hiện và áp dụng đều đặn, thường xuyên trong thời gian dài.


Cách làm:

  • Cách 1: Lá mùi tàu rửa sạch, ngâm qua nước muối pha loãng rồi để khô ráo nước. Thái nhỏ lá mùi tàu, cho vào cốc rồi đổ một ít nước ấm ngâm trong khoảng 2 tiếng. Lọc bỏ bã và lấy nước thoa lên mặt, đặc biệt là những vùng da bị mụn. Để yên khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.
  • Cách 2: Rửa sạch rau mùi tàu, cho vào máy sinh tố cùng 1 chút nước sôi xay nhuyễn. Vắt lấy nước cốt rau mùi, trộn cùng bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt. Thực hiện thường xuyên cách trị mụn tốt nhất 2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy tình trạng mụn, nám da thuyên giảm rõ rệt.
Mụn bọc, mụn trứng cá
Mụn bọc, mụn trứng cá
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy