Trò chơi chuyền bóng

Đối với trẻ nhỏ, các trò chơi vận động có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp trẻ phát triển thể chất, phát triển sự nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng tập trung. Trong số đó, nổi bật nhất là trò chơi chuyền bóng.


Trò chơi chuyền bóng là trò chơi vận động, vì vậy không gian chơi cần phải rộng rãi, thoáng mát, đủ chỗ chơi cho người chơi. Trò chơi chuyền bóng không giới hạn số lượng người tham gia, giới tính hay độ tuổi. Số lượng người chơi sẽ được chia thành các nhóm có số người chơi bằng nhau. Để đảm bảo trò chơi diễn ra dễ dàng hơn, nên tạo các nhóm người chơi có cùng chiều cao để việc chuyền bóng dễ thực hiện hơn.


Cách chơi: Chia trẻ thành 2 đội có số lượng bằng nhau, trẻ đầu hàng của mỗi đứng trước vạch xuất phát, kẹp bong bóng giữa hai chân, khi có hiệu lệnh của cô thì nhảy nhanh về đích để bóng vào rổ rồi chạy về cuối hàng đứng, bạn kế tiếp thực hiện như bạn trước, cứ thế đội nào chuyển được nhiều bóng vào rổ hơn thì chiến thắng. Lần 2 cho trẻ chơi 2 cùng đâu lưng nhau kẹp quả bóng vào giữa và chuyển về đích, đội nào chuyển nhiều hơn chiến thắng.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy