Trồng chậu hoa mào gà

Em vừa được bố mua cho một cái chậu trồng cây cảnh nhỏ nhỏ có thể để được ở gần cửa sổ. Vậy là em quyết định trồng cây hoa mào gà ở đây.


Mới đầu em cho đất vào chậu sau đó lấy hạt cây hoa mào gà gieo vào đó. Hàng ngày, em tưới một ít nước. Sau một thời gian thì cây bắt đầu nhú lên. Khi thấy cây bắt đầu lên, em rất thích và hào hứng. Chẳng bao lâu, cây mào gà con bắt đầu ra lá nhỏ xíu.


Cây chỉ có hai lá màu xanh lá mạ. Em chăm sóc cho cây cẩn thận và cây bắt đầu phát triển cao hơn, cứng cáp hơn. Cây hoa mào gà giờ đã cao được khoảng hai mươi xăng ti mét và chia ra rất nhiều nhánh. Mỗi nhánh có khoảng hai ba cái lá.

Lá cây hoa mào gà lúc này không còn là màu xanh nữa mà nó đã chuyển sang màu đỏ và lá cũng to hơn lúc trước. Vì đây là cây hoa mào gà đỏ nên toàn thân cây cũng màu đỏ và hoa của nó cũng màu đỏ trông rất đẹp.


Hàng ngày em đều tưới nước cho cây nên nó rất là tốt và cây rất là mập. Có lần em còn xin mẹ ít phân lân để bón vào nên cây phát triển rất nhanh. Em rất thích nhìn chậu cây hoa mào gà lúc này. Em sẽ chăm sóc nó cho nó phát triển thật tốt và ra những bông hoa mào gà đẹp nhất.

Cây non được gieo từ hạt
Cây non được gieo từ hạt
Vẻ đẹp của hoa mào gà
Vẻ đẹp của hoa mào gà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy