Trung Tâm Anh Ngữ Apollo

top 2
Thyy Ng

Apollo English là trung tâm dạy Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Apollo hiện đang là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, vì vậy mà cơ sở của trung tâm đặt tại thành phố Đà Nẵng cũng là một trong những trung tâm tốt nhất ở đây. Với hệ thống đào tạo được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên bản địa 100% nói và giảng dạy bằng tiếng Anh, mang lại chất lượng dạy tốt nhất dành cho mọi học viên.


Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Apollo English:

  • KINDERGARTEN (TỪ 3 TUỔI) - Học tiếng Anh từ sớm giúp học viên phát âm chuẩn hơn với ngữ điệu như người bản xứ. Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo tại Apollo English dạy cách đánh vần, phát âm, và tư duy 100% tiếng Anh để giao tiếp các câu đầy đủ phù hợp ngữ cảnh.
  • PRIMARY (TỪ 6 TUỔI) - Nâng cao khả năng tiếng Anh cho bé, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh với khóa học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học. Học viên cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
  • SECONDARY (TỪ 11 TUỔI) - Thành thạo tiếng Anh và nâng cao thành tích học tập ở trường với chương trình học tiếng Anh Thiếu Niên. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em tiên tiến mang đến nhiều kiến thức từ các môn học khác nhau. Tương tự cách dạy tiếng Anh ở trường quốc tế.

Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, trung tâm có nhiều chương trình dạy theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mọi đối tượng, như chương trình đăng kí học thử tiếng anh miễn phí dành cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi, tiếng anh người lớn, tiếng anh doanh nghiệp, luyện thi IELTS và TOEIC... Có thể nói Trung tâm đào tạo tiếng Anh - Apollo English đã có đóng góp không nhỏ cho việc giúp người dân Đà Nẵng tiến gần đến ngôn ngữ chung của thế giới. Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài tại Apollo đạt chứng chỉ CELTA, được thường xuyên đào tạo để nâng cao kĩ năng và phát triển sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 309 Đống Đa, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 189 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6730 0665 - 023 6730 0036

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Website: https://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavndanang

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:30 - 21:00

      Trung Tâm Anh Ngữ Apollo
      Trung Tâm Anh Ngữ Apollo
      Trung Tâm Anh Ngữ Apollo
      Trung Tâm Anh Ngữ Apollo
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy