Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA Đắk Nông

Trung tâm anh ngữ AMA là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Nông. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, AMA đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh và học sinh trong và ngoài tỉnh.


Ưu điểm tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA Đắk Nông:

  • AMA có các lớp học tiếng Anh chuyên biệt dành cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi. Chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng phương pháp giảng dạy tiên tiến, kết hợp các hoạt động giao tiếp, trò chơi và bài tập thực hành nhằm giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nội dung bài học bám sát các chủ đề quen thuộc như gia đình, học đường, sở thích...
  • Trung tâm AMA được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ như máy chiếu, bảng thông minh, loa... tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập.
  • Đội ngũ giảng viên tại AMA đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Họ thường xuyên được đào tạo, cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu cho học viên.

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên, Trung tâm anh ngữ AMA đã trở thành địa chỉ học tiếng Anh uy tín, được nhiều phụ huynh và học sinh tại Đắk Nông tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa. Đắk Nông
Điện thoại: 0261 369 6666 & 0261 355 2222
Fanpage: facebook.com/ANHNGU.AMA.DAKNONG/
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA Đắk Nông
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA Đắk Nông
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA Đắk Nông
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA Đắk Nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy