Trung tâm Anh ngữ New Star

top 7
Yến Lê

Trung tâm anh ngữ New Start là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại Đắk Nông. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, New Start đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều học viên, đặc biệt là các em học sinh tại Đắk Nông.


Đặc biệt, trung tâm cung cấp các chương trình tiếng Anh giá rẻ nhằm tạo điều kiện cho những học viên có điều kiện kinh tế khó khăn. New Start có các lớp học tiếng Anh dành riêng cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi. Chương trình được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, tập trung vào việc phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua những hoạt động giao tiếp, trò chơi và bài tập thực hành sinh động. Nội dung bài học bám sát các chủ đề quen thuộc với trẻ như gia đình, nhà trường, sở thích...


Trung tâm Anh ngữ New Star tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, nhiều người đã từng du học ở nước ngoài và thường xuyên được cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến. Họ cam kết truyền đạt kiến thức và kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất cho học viên. Với những ưu thế về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên, Trung tâm anh ngữ New Start đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh trên khắp Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Phạm Ngọc Thạch, P.Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0906 411 877

Fanpage: facebook.com/Newstar.Englishcenter.Daknong/

Trung tâm Anh ngữ New Star
Trung tâm Anh ngữ New Star
Trung tâm Anh ngữ New Star
Trung tâm Anh ngữ New Star

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy