Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức

Với mục tiêu đào tạo hàng ngàn học viên mỗi năm. Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức góp phần vào công cuộc đổi mới, phát triển đất nước. Mang an toàn tới mọi gia đình từ những chương trình đào tạo chất lượng, tâm huyết.


Những năm qua, Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thiên Phúc Đức đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và sự tin cậy trong học viên và xã hội, cũng như những thế mạnh vượt trội trong hoạt động đào tạo lái xe, cụ thể: Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình, tâm huyết với nghề; chương trình đào tạo lái xe bài bản, khoa học; cơ sở vật chất: hệ thống phòng học, xe tập lái đời mới, sân tập và sân thi sát hạch hiện đại, khu vực ăn, ở của học viên lịch sự, đảm bảo tiêu chuẩn…


Những năm qua, Trung tâm đã đào tạo hàng vạn lượt học viên trong và ngoài lực lượng đáp ứng được yêu cầu xã hội cũng như thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Học viện. Tiêu chuẩn Giáo viên của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thiên Phúc Đức: không làm khó; không vòi vĩnh; chia sẻ 100% kinh nghiệm lái; giúp nâng cao kỹ năng xử lý cho học viên. Giáo viên nhiệt tình, thân thiện. Bởi vậy Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức là một trong những Trung tâm tư vấn - đào tạo lái xe hơi với dịch vụ cao cấp, đã được học viên đánh giá chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 02, P. 07, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0852 845 657 & 026 3383 7979
Email: phongdaotaothienphucduc@gmail.com

Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức
Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Thiên Phúc Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy