Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn

Nếu vẫn đang phân vân không biết nên tìm đến trung tâm đào tạo lái xe uy tín nào trên địa bàn Lâm Đồng thì bạn không thể bỏ qua Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn. Đây là đơn vị chuyên dạy học các bằng lái xe hạng B2, B1 số tự động, hạng C, nâng hạng bằng lái.

Trung tâm DNTT Trường Sơn là một đơn vị đào tạo nghề lái xe ô tô đóng trên địa bàn Thành Phố Bảo Lộc. Trung tâm được thành lập theo quyết định số: 1191/QĐ-UBND ngày 01 tháng 06 năm 2010 của Uỷ Ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng. Trung tâm đào tạo lái xe Trường Sơn là đơn vị có bề dày hơn 5 năm xây dựng và phát triển. Nổi tiếng với quy trình đào tạo chất lượng và đội ngũ giáo viên lâu năm, quy trình dạy học 1 thầy 1 trò một xe để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho học viên.. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống nhiều sân tập tiêu chuẩn bao phủ tại các quận trên địa bàn Lâm Đồng rất thuận tiện cho các học viên.

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn
là địa chỉ uy tín về chất lượng và đảm bảo học phí ở mức thấp nhất. Ngoài ra, phải kể đến đội ngũ lãnh đạo, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tâm huyết và không ngừng hoàn thiện mình để có chương trình dạy tốt nhất dễ học, dễ hiểu cho các học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Trần Quang Khải, X. Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0913 181 880
Email: Trungtamtruongson@gmail.com

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Trường Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy