Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh

Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh là một địa chỉ quen thuộc của nhiều phụ huynh và học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi Trung tâm được thành lập với sứ mệnh là cầu nối giữa học sinh, gia sư và phụ huynh, giúp các em học sinh đạt được kết quả học tập tốt nhất.


Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh có đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ lưỡng, với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Các gia sư của trung tâm đều là những giáo viên giỏi, sinh viên xuất sắc của các trường đại học danh tiếng trên cả nước. Ngoài ra, trung tâm cũng có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh và học sinh trong suốt quá trình học tập. Trung tâm có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh, từ giúp học sinh yếu lấy lại căn bản, học sinh khá, giỏi nâng cao kiến thức, đến giúp học sinh ôn thi đại học, cao đẳng.


Một trong những điểm đặc biệt của Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh là trung tâm có phương pháp dạy học độc đáo, được xây dựng dựa trên tâm lý học của trẻ em. Phương pháp này giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Trương Quang Trọng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0944 028 484
Fanpage: www.facebook.com/giasutueminh055
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy