Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC

Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC được thành lập ngày 01 tháng 04 năm 2012 dưới sự bảo trợ của Công ty cổ phần phát triển Con Đường Mới. Mục tiêu là xây dựng một môi trường can thiệp, trị liệu tích cực mang tính chất mở, huy động tối đa mọi nguồn lực nhằm giúp quá trình hỗ trợ đạt hiệu quả tối ưu nhất.


Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị các vấn đề liên quan tới tâm lý. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã bước sang năm thứ 7 và chữa trị cho hơn 1000 bệnh nhân. Mục tiêu hoạt động đó là trị liệu tích cực mang tính chất mở, xây dựng môi trường can thiệp, giúp bệnh nhân mau chóng vượt qua được những trở ngại tâm lý. Máy móc phương tiện hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình điều trị.

Trung tâm là địa chỉ tin cậy cho cả người lớn và trẻ em, giúp bạn nhanh chóng hòa nhập được với cộng đồng. Cam kết sẽ hỗ trợ người bệnh mọi lúc, với mong muốn gia tăng tiện ích, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất. Đây thực sự là địa chỉ hỗ trợ tâm lý đáng tin cậy ở Hà Nội.


Dịch vụ cung cấp:

  • Đánh giá, chẩn đoán
  • Can thiệp sớm
  • Tham vấn, trị liệu tâm lý

Trung tâm cam kết ngày càng gia tăng tiện ích cho khách hàng, không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt nhất xứng đáng là nơi “Chắp cánh hy vọng” cho trẻ em gặp khó khăn tâm lý hòa nhập được với cộng đồng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đây là địa chỉ phòng khám tâm lý uy tín tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 tòa 32T, Đơn Nguyên B, The Golden An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0986 310 323

Facebook: www.facebook.com/nguyenquynh86nd

Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC
Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC
Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC
Trung tâm hỗ trợ tâm lý cộng đồng SPC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy