Trung tâm KTDC Group

top 9
Hồng Nhung

KTDC Group là một tổ chức giáo dục được thành lập vào năm 2009, chuyên tập trung đào tạo IELTS và Tiếng Anh Thương Mại. Sứ mệnh của KTDC Group là chuẩn bị cho các học viên của tôi trở thành công dân toàn cầu thông qua việc cung cấp các chương trình đào tạo cá nhân hóa chất lượng cao để các em đạt được mục tiêu điểm của Hệ Thống Kiểm Tra Tiếng Anh Quốc Tế (IELTS) như mong ước.


Suốt 8 năm qua, thông qua truyền miệng của học viên, chúng tôi vinh dự được trở thành một trong những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao nhất tại Việt Nam, và cho đến ngày nay chúng tôi tiếp tục duy trì tiêu chuẩn đó và gìn giữ sự hài lòng thông qua chất lượng giáo dục và dịch vụ khách hàng mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến những điều kiện học tập thuận lợi mà các em sinh viên cần để thành công trong kỳ thi IELTS.


2 tháng là cơ hội quý giá để bạn dồn toàn lực học và thi IELTS đó. Nếu bạn đang có kế hoạch thi IELTS ngay, cùng đăng ký khoá học IELTS tại KTDC ngay để có cơ hội nhận được 4 lợi ích như Được dạy bởi cựu giám khảo chấm thi IELTS, được đào tạo trực tiếp bởi đơn vị đồng sở hữu kỳ thi IELTS Hội Đồng Anh nên thầy biết rất rõ các tuyệt chiêu cần học và các kiến thức cần có để đạt được band điểm mong muốn đó. Được hỗ trợ thêm các buổi học thiết kế riêng bởi bộ phận học thuật của KTDC nếu bạn có các phần chưa theo kịp trong quá trình học. Được theo dõi tiến độ học tập bởi cố vấn học tập riêng, chia sẻ các khó khăn trong quá trình học tập, giúp bạn luôn giữ động lực học IELTS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 7309 6990
Email: ielts@ktdcgroup.com
Website: https://ktdcgroup.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KTDCIELTS/
Trung tâm KTDC Group
Trung tâm KTDC Group
Trung tâm KTDC Group
Trung tâm KTDC Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy