Trung tâm ILTS

top 6
Hồng Nhung

Từ khi ra đời vào năm 2012, Intellectual Light Trade Services (ILTS Co.,Ltd) luôn mang một sứ mệnh “giữ vững niềm tin” cho những ai đang theo các khoá học ngoại ngữ, đặc biệt là anh ngữ học thuật, cụ thể là chứng chỉ IELTS. ILTS Co.,Ltd – ieltshcm là chương trình đào tạo mở rộng của Đoàn Thanh Niên Khối Ngân Hàng Tp.Hồ Chí Minh với mục tiêu nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ trong quá trình hội nhập quốc tế.


ILTS được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo IELTS cấp tốc uy tín tại TP.HCM. Trung tâm có các khóa luyện thi IELTS cấp tốc chỉ kéo dài 1 tháng dành riêng cho học viên từ 16 tuổi trở lên. Khóa học IELTS cấp tốc tại ILTS kéo dài 1 tháng, 180 – 210 phút/buổi, 3 buổi/tuần, 4 tuần/khóa với các khung giờ học vào sáng, chiều, tối. Khóa học có 4 cấp độ: Pre IELTS, IELTS 5.0, IELTS 6.0, IELTS 7.0. Khóa học luyện thi ielts cấp tốc với các tiêu chí: nhanh, chất lượng, hiệu quả cao. Giáo trình tài liệu được thiết kế sát đề thi và rất ngắn gọn, xúc tích nhất để học viên tiếp thu phần lớn kiến thức trên lớp.


Sở hữu đội ngũ giảng viên có uy tín trong giảng dạy từ các đại học danh tiếng và có chuyên môn cao trong luyện thi chứng chỉ IELTS cấp tốc cùng với môi trường học tập thân thiện nhưng không kém phần năng động bên cạnh đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn lắng nghe và cho bạn lời khuyên chân thành và hữu ích nhất trong việc lựa chọn chương trình học thích hợp với trình độ của từng đối tượng, ieltshcm luôn đặt mục tiêu học tập của học viên là kim chỉ nam để hướng đến thành công. Thấu hiểu được những nỗi lo toan về rào cản ngôn ngữ trong quá trình ôn luyện tiếng Anh cũng như giảm thiểu sự ngần ngại và nhút nhát của hầu hết các học viên Việt Nam, ieltshcm đã định hướng chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS theo mô hình lớp nhóm từ 4 đến 7 học viên nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất. Tại đây, trong từng buổi học, mỗi học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn và phát huy điểm mạnh của mình nhưng vẫn không quên khắc phục khuyết điểm cho từng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết để phù hợp với tiêu chuẩn tiếng anh học thuật tầm cỡ quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 145 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • 14 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 1, TP. HCM

Điện thoại: 0888 246 239
Email: ieltshcm.vn@gmail.com
Website: https://ilts.vn/ & https://ieltshcm.com/
Fanpage: www.facebook.com/ieltshcm

Trung tâm ILTS
Trung tâm ILTS
Trung tâm ILTS
Trung tâm ILTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy