Trung Tâm Sửa Tivi Chợ Lách

Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách với dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, khắc phục mọi lỗi về các dòng tivi CRT cho tới LCD ,LED ,3D,4K,OLED hay QLED đều có thể sửa chữa một cách tiện lợi tại nhà với chi phí tốt nhất thị trường mà không cần mang vác tivi đến các tiệm hay cửa hàng điện tử hết sức cồng kềnh nguy hiểm có thể làm hư hỏng thêm cho tivi nhà bạn. Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách là địa chỉ uy tín nhất với hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa tivi tại nhà với chi phí rẻ nhất và nhanh chóng nhất, hỗ trợ 24/7, bất kể ngày cuối tuần hay ngày lễ đều có thể đến nhà quý khách hỗ trợ sửa tivi nhanh nhất.


Những lỗi mà Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách phục vụ tại nhà

  • Sửa tivi bị mất nguồn Tại Nhà: Bo nguồn tivi là bộ phận quan trọng của tivi có chức năng nhận năng lượng để truyền tải tới các bộ phận của tivi để hoạt động,đây là một trong những bộ phận lỗi phổ biến nhất đối với các dòng tivi từ CRT –LCE – PLASMA – LED cho tới các dòng cao cấp hơn như 3D – 4K – OLED – QLED…
  • Sửa Tivi Bị Bệnh Bo Khiển Tại Nhà: Bo Khiển tivi với chức năng chính là nhận tín hiệu và truyền tải lệnh cho các bộ phận của tivi làm theo yêu cầu
  • Sửa Màn Hình Tivi/ Panel Tại Nhà: Màn hình tivi có chắc năng hiển thị hình ảnh và là bộ phận hết sức quan trong và có giá cao nếu xảy ra lỗi cần sửa màn hình tivi hoặc trường hợp hư nặng bắt buộc phải thay màn hình tivi.

Quy trình sửa chữa tivi tại Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách như sau:

  • Tiếp nhận thông tin lỗi tivi đang xảy ra từ khách hàng
  • Kĩ Thuật viên thông báo sơ bộ lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi cho khách hàng, thông báo mức giá sơ bộ cho khách về lỗi tivi đang xảy ra.
  • Xác nhận thông tin cho khách, nếu khách đồng ý tiến hành tới nhà kiểm tra
  • Tiến hành kiểm tra, thông báo chính xác lỗi của tivi , thông báo chi phí sửa tivi bao nhiêu tiền
  • Sau khi khách đã đồng ý, tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện tivi
  • Thông báo một số lỗi cho khách có thể sửa và thay thế linh kiện tại nhà, một số lỗi nhân viên kĩ thuật sẽ ghi biên nhận và đem máy về Trung Tâm để kiểm tra chính xác lỗi hơn và test từ 1 đến 3 ngày để đảm bảo không xảy ra sự cố sau này.
  • Test khởi động máy tại nhà khách trong vòng 15 phút, bàn giao và ghi phiếu bảo hành cho khách.

Tại Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về điện tử với hơn 5 năm kinh nghiệm về các dòng tivi hiện đại. Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, chỉ 30 Phút sẽ có mặt tại nhà khách hàng, hỗ trợ kiểm tra và thông báo chính xác lỗi và chi phí sửa tivi rẻ nhất thị trường. Hỗ trợ dịch vụ 24/7 , nhận sửa cả buổi tối, ngày cuối tuần và ngày lễ. Miễn phí, phí dịch vụ dành cho khách hàng thân thiết, tăng thời gian bảo hành cho khách hàng thân quen. Khuyến mãi giảm 10% cho khách hàng đã sử dụng trên 3 lần dịch vụ sửa chữa từ Trung Tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61/12 Tân Phú, Sơn Định, Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 0968 403 439

Website: https://suadienlanhbentre.com/

    Tại Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về điện tử với hơn 5 năm kinh nghiệm về các dòng tivi hiện đại.
    Tại Trung tâm sửa Tivi Chợ Lách có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về điện tử với hơn 5 năm kinh nghiệm về các dòng tivi hiện đại.
    Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, chỉ 30 Phút sẽ có mặt tại nhà khách hàng, hỗ trợ kiểm tra và thông báo chính xác lỗi và chi phí sửa tivi rẻ nhất thị trường.
    Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, chỉ 30 Phút sẽ có mặt tại nhà khách hàng, hỗ trợ kiểm tra và thông báo chính xác lỗi và chi phí sửa tivi rẻ nhất thị trường.

    Top 3 Dịch vụ sửa Tivi tại nhà uy tín nhất Bến Tre

    1. top 1 Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim Bến Tre
    2. top 2 Trung Tâm Sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri
    3. top 3 Trung Tâm Sửa Tivi Chợ Lách

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy