Trung Tâm Sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri

Trung Tâm Sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri chuyên sửa tivi tại nhà ở Bến Tre, là đơn vị sửa chữa các hãng như: Bảo hành Samsung, Sony, LG, Panasonic, Sharp, Toshiba, Asanzo, TCL… Nhân viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản chuyên sâu và tận tâm với công việc. Trung tâm có thể sửa tivi từ đời cũ đến cao cấp nhất như: CRT, LCD, LED, PLASMA, Tivi 4K, 8K, Smart Tivi, internet Tivi, OLED… Đảm bảo có mặt sau 15 phút, báo giá trước khi sửa, kiểm tra miễn phí tại nhà.


Những lỗi mà Trung tâm sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri phục vụ tại nhà:

  • Bệnh về bo nguồn: Có mùi khét do chập điện hay sét đánh hoặc côn trùng chui vào tivi. Bật tivi không có tín hiệu đền nguồn sáng. Tivi bật khoảng 10-15 phút mới hoạt động. Bật tivi được khoảng 3 -5 phút rồi tự động tắt.
  • Dấu hiệu tivi hỏng Cao Áp: Tivi vừa bật lên rồi tự động tắt Ảnh của màn hình tivi tối hoặc mờ mờ. Tivi mới bật lên có 1 vạch đỏ một lúc sau mới sáng lên. Màn hình tivi chỉ sáng một bên còn một bên tối thui. Tivi có tiếng nhứng không có hình ảnh.
  • Tivi hỏng bo điều khiển: Tivi không nhận tín hiệu từ các thiết bị kết nối như máy tính... Hiển thị độ phân giải sai. Ở menu màn hình điều khiển mất hết các chức năng. Màn hình hiển thị sai màu. Đèn báo nguồn luôn ở chế độ đèn vàng.
  • Tivi hư màn hình: Màn hình tivi trắng tinh. Hình ảnh bị mờ giống như sương mù. Màn hình sọc ngang sọc dọc chữ hiển thị bị bóng. Tivi hiển thị sai màu.

Quy trình sữa chữa tivi tại Trung tâm Sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri như sau:

  • Chăm Sóc Khách Hàng khi sửa tivi tại Ba Tri: Khi tivi gặp sựa cố quý khách vui lòng liên hệ qua hotline. Nhân viên sẽ đến tận nơi để sửa tivi tại nhà cho khách hàng.
  • Kiểm Tra tivi: Nhân viên sẽ kiểm tra Tivi cho khách hàng, nếu không có lỗi gì nghiêm trọng nhân viên có thể trực tiếp xử lý ngay cho khách hàng. Nếu tivi của khách hàng bị những lỗi quá nghiêm trọng cần được trang thiết bị kĩ thuật cao kiểm tra,thì chúng tôi sẽ mang tivi về để xem xét,kiểm tra. Thời gian kiểm tra có thể là một đến hai ngày.
  • Sửa chữa tivi tại Ba Tri:Khi kiểm tra chi tiết tivi của khách hàng chúng tôi sẽ gọi lại để báo cáo tình trạng tivi cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa. Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện bo mạch thường từ một đến hai ngày. Những linh kiên thay thế hoàn toàn chính hãng. Một số trường hợp do tivi khách hàng quá cũ không có linh kiện chúng tôi buộc phải đợi linh kiện nhập về nên sẽ lâu hơn mong khách hàng thông cảm
  • Bảo Hành - Hậu mãi: Sản phẩm đã được sửa chữa sẽ được bảo hành 01 tháng. Nếu sản phẩm bị hư hỏng trở lại chúng tôi xin lỗi về sản phẩm và sẽ giải quyết ngay cho khách hàng. Mọi thiết bị đang được bảo hành sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất nếu bị hư hỏng trợ lại.

Tại Trung tâm sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri khách hàng sẽ được đảm bảo thời gian sửa chữa khắc phục sự cố nhanh nhất. Linh kiện tivi đa dạng đáp ứng nhu cầu thay thế, luôn luôn báo đúng bệnh – sửa đúng giá, tuyệt đối không sử dụng linh kiện giả, nhái kém chất lượng. Với mỗi linh kiện sửa chữa thay thế luôn có hóa đơn giấy tờ rõ ràng đi kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 5, Ba Tri, Bến Tre

Điện thoại: 0909 100 958 & 0978 193 602

Email: congnghenamanh@gmail.com

Website: https://mucinnamanh.com/

      Tại Trung tâm sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri khách hàng sẽ được đảm bảo thời gian sửa chữa khắc phục sự cố nhanh nhất.
      Tại Trung tâm sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri khách hàng sẽ được đảm bảo thời gian sửa chữa khắc phục sự cố nhanh nhất.
      Nhân viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản chuyên sâu và tận tâm với công việc
      Nhân viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản chuyên sâu và tận tâm với công việc

      Top 3 Dịch vụ sửa Tivi tại nhà uy tín nhất Bến Tre

      1. top 1 Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim Bến Tre
      2. top 2 Trung Tâm Sửa Tivi Nam Anh - Ba Tri
      3. top 3 Trung Tâm Sửa Tivi Chợ Lách

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy