Trung tâm tin học MS

top 2
Chí Thảo

Trung tâm tin học MS, trực thuộc công ty cổ phần tin học MS – Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2015 bởi nhóm Kỹ sư ngành Công nghệ thông tin của Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh và một số Giáo viên Sư phạm Tin học Hồ Chí Minh. Các Giảng viên của Trung tâm đều Tốt nghiệp Đại học và có Chứng chỉ tin học văn phòng chuẩn Quốc tế MOS & IC3, trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình và hòa đồng.


Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền tải kiến thức với khối tin học văn phòng, trung tâm định hướng đào tạo nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường. Hơn 70% học viên của MS là sinh viên có nhu cầu phát triển kỹ năng tin học, chính vì vậy trung tâm luôn luôn năng động, tích cực trong việc cập nhật giáo trình, tập bài giảng để phù hợp hơn với nhu cầu của học viên. Giáo trình và tập bài thực hành cho học viên được sưu tầm, chọn lọc và biên soạn cẩn thận và sát với nhu cầu thực tế. Phương pháp dạy chủ yếu của trung tâm là học tập đi đôi với thực tiễn chính vì vậy nội dung bài học không mang tính chất đống khung, sáo mòn.


Bên cạnh đó, Trung tâm tin MS luôn chú trọng các chính sách miễn giảm, như hổ trợ 50% học phí cho học viên khó khăn, trợ 100K nhân mùa nhập học,... những chính sách này nhầm hổ trợ học viên có nhu cầu nhưng điều kiện không thuận lợi. Hiện tại chương trình đào tạo của trung tâm bao gồm: Tin học văn phòng: MS Word, Excel và Power Point. Tin học căn bản: Máy tính, Windows, Internet và Email. Luyện thi Chứng chỉ Quốc tế MOS. Với mức học phí giao động từ 1.000.000 đến 2.500.000 tùy theo chướng trình mà bạn đang theo học, Trung tâm tin học MS tự hào là đơn vị có mức học phí ưu đãi nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu học tập, để phát triển kỹ năng tin học văn phòng của mình, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 266/48 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM (Gần siêu thị BigC Miền Đông).
  • Số 57/21 Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5, HCM (Gần Lottery Tower).
  • Lầu 6 Tòa nhà Unity, 161 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
  • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://trungtamtinhocms.com/

Điện thoại: 0988 646 000 (Mr. Thành, có Zalo)

Email: TrungtamTinhocMS@gmail.com

Website: https://trungtamtinhocms.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamTinhocMS

Trung tâm tin học MS
Trung tâm tin học MS
Một buổi học tại Trung tâm tin học MS
Một buổi học tại Trung tâm tin học MS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy