Top 7 Trung tâm dạy tin học văn phòng uy tín nhất TP. HCM

Nhu NG 72653 1 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu phát triển kỹ năng tin học theo đó mà tăng lên. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín hổ trợ việc hoàn thiện kỹ năng này đã và ... xem thêm...

  1. NewSky có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều học viên từ hơn 21 năm qua. Đây là một trong những trung tâm dạy tin học cấp tốc tại TpHCM mang đến hiệu quả thiết thực nhất. Giúp học viên chinh phục được ngưỡng mục tiêu học tin quốc tế, kỹ năng văn phòng hoặc luyện thi chứng chỉ tin học nhanh chóng.


    Các khoá học tin học văn phòng của NewSky luôn nhận được tin tưởng của các doanh nghiệp lớn nhỏ, phù hợp với người đi làm tại nhiều môi trường công sở / lĩnh vực khác nhau, chủ yếu đào tạo 3 kỹ năng Tin học Văn phòng cơ bản là Word, Excel và PowerPoint. Tùy vào từng khóa mà nội dung mỗi kỹ năng sẽ được lược bớt để phù hợp với nhu cầu học tập của học viên. Các giáo trình đào tạo và bài thực hành cho học viên được chọn lọc và biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp học viên có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc, học tập.


    Các khóa học tập trung đào tạo kỹ năng tin học ứng dụng cao, khả năng xử lý dữ liệu, bảng tính chuyên nghiệp. Giúp học viên được thực hành và có nhiều trải nghiệm:

    • Chương trình giảng dạy gần gũi, thân thiện và ứng dụng cao, bám sát theo công việc thực tế của mỗi học viên.
    • Học viện sử dụng thành thạo các chương trình Word, Excel, Powerpoint và các kỹ năng tin học theo từng khóa.
    • Tự tin ứng dụng các kiến thức tin học vào môi trường công việc, các phần mềm chuyên môn.
    • Tự thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, thành thạo đồ họa, kiến thức máy tính vững chắc.
    • Đánh máy vi tính nhanh, bằng 10 ngón tay.
    • Trung tâm có tổ chức lớp dạy kèm riêng với lịch học linh động, theo yêu cầu của học viên.
    • Đủ trình độ tham gia các kỳ thi chứng chỉ Tin học.

    Trung Tâm thường xuyên có lịch khai giảng Tin học và chuyên đào tạo các khóa đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng từ cá nhân đến tổ chức, công ty. Để được tư vấn thật chi tiết cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ NewSky bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0909 990 130 - (028) 6277 6727 nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 829 Phan Văn Trị, P. 7, Gò Vấp, Tp.HCM
    • 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    • 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
    • 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
    • 243 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.HCM
    • 62 Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0909 990 130 - (028) 6277 6727

    Email: info@newsky.edu.vn

    Website: http://newsky.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - tin học văn phòng NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - tin học văn phòng NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - tin học văn phòng NewSky
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - tin học văn phòng NewSky
  2. Trung tâm tin học MS, trực thuộc công ty cổ phần tin học MS – Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2015 bởi nhóm Kỹ sư ngành Công nghệ thông tin của Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh và một số Giáo viên Sư phạm Tin học Hồ Chí Minh. Các Giảng viên của Trung tâm đều Tốt nghiệp Đại học và có Chứng chỉ tin học văn phòng chuẩn Quốc tế MOS & IC3, trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình và hòa đồng.


    Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền tải kiến thức với khối tin học văn phòng, trung tâm định hướng đào tạo nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường. Hơn 70% học viên của MS là sinh viên có nhu cầu phát triển kỹ năng tin học, chính vì vậy trung tâm luôn luôn năng động, tích cực trong việc cập nhật giáo trình, tập bài giảng để phù hợp hơn với nhu cầu của học viên. Giáo trình và tập bài thực hành cho học viên được sưu tầm, chọn lọc và biên soạn cẩn thận và sát với nhu cầu thực tế. Phương pháp dạy chủ yếu của trung tâm là học tập đi đôi với thực tiễn chính vì vậy nội dung bài học không mang tính chất đống khung, sáo mòn.


    Bên cạnh đó, Trung tâm tin MS luôn chú trọng các chính sách miễn giảm, như hổ trợ 50% học phí cho học viên khó khăn, trợ 100K nhân mùa nhập học,... những chính sách này nhầm hổ trợ học viên có nhu cầu nhưng điều kiện không thuận lợi. Hiện tại chương trình đào tạo của trung tâm bao gồm: Tin học văn phòng: MS Word, Excel và Power Point. Tin học căn bản: Máy tính, Windows, Internet và Email. Luyện thi Chứng chỉ Quốc tế MOS. Với mức học phí giao động từ 1.000.000 đến 2.500.000 tùy theo chướng trình mà bạn đang theo học, Trung tâm tin học MS tự hào là đơn vị có mức học phí ưu đãi nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu học tập, để phát triển kỹ năng tin học văn phòng của mình, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 266/48 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, HCM (Gần siêu thị BigC Miền Đông).
    • Số 57/21 Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5, HCM (Gần Lottery Tower).
    • Lầu 6 Tòa nhà Unity, 161 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://trungtamtinhocms.com/

    Điện thoại: 0988 646 000 (Mr. Thành, có Zalo)

    Email: TrungtamTinhocMS@gmail.com

    Website: https://trungtamtinhocms.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamTinhocMS

    Gọi điện
    Trung tâm tin học MS
    Trung tâm tin học MS
    Một buổi học tại Trung tâm tin học MS
    Một buổi học tại Trung tâm tin học MS
  3. Tin học Đại Dương à một địa chỉ có tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ đào tào kỹ năng tin học văn phòng cho học viên có nhu cầu. Thành lập 2011, là một đơn có tiếng trong lĩnh vực đào tạo khối kiến thức tin học, trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi chứng chỉ IC3, MOS, CNTT CB, CNTT NC. Được nhiều người biết đến nhờ uy tín, và chất lượng giảng dạy của mình, Trung tâm đã và đang khẳng định mình là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vưc đào tạo kỹ năng tin học. Sau hơn 11 năm hoạt đông đơn vị đã đà tạo hơn 100.000 học viên, mở và hoàn thanh hơn 150 khóa học, cấp hơn 30.000 chứng chỉ những co số như vậy đã góp phần tạo nên uy tín, và thương hiệu cho trung tâm.


    Song song với nội dung giảng dạy phong phú, là chất lượng giảng dạy được nhiều phản hồi tích cực. Tin học Đại Dương có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tốt nghiệp ở các trường danh tiếng chuyên đào tạo về kỹ năng tin học nói riêng và kỹ năng công nghệ thông tin nói chung. Chưa hết, đội ngũ giảng viên của trung tâm còn là những người trẻ nhiệt huyết và tận tinh tạo cho bạn một môi trường học tập năng động, mới mẽ và dễ tiếp thu. Áp dụng phương pháp giáo dục thực nghiệm, học đi đôi với hành, vừa học vừa cho bạn trải nghiệm thực thế giúp củng cổ được bài ngay sau khi học.


    Bên cạnh đó, trung tâm còn liên tục cho ra các chương khuyến mãi, học bổng nhầm hổ trợ học viên, tất cả vì lợi ích của người học. Một số ưu đãi mà chỉ có học viên ở Tin học Đại Dương mới có:

    • Học, thi, nhận chứng chỉ trực tiếp tại Tin Học Đại Dương.
    • Khi vừa hoàn thành khóa học sẽ được thi ngay.
    • Đảm bảo bạn có chứng chỉ nhanh nhất để ra trường và đi làm.
    • Bạn có cơ hội được nhận học bổng, cơ hội việc làm rất tốt từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước là đối tác của Tin Học Đại Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 25, Đường 23, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM - 0932 413 041
    • Tầng 4, Nhà Văn Hóa Sinh Viên, Khu Đô Thị Đại Học Quốc Gia, Thủ Đức, HCM - 0979 076 051

    Điện thoại: 0283 722 2786

    Email: daiduongitc@gmail.com
    Website:
    tinhocdaiduong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhocdaiduong.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 (Trừ T7-CN

    Gọi điện
    Tin học Đại Dương
    Tin học Đại Dương
    Tin học Đại Dương
    Tin học Đại Dương
  4. Trung tâm Tin học – Đại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh, gọi tác là Tin học Sư phạm là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh được thành lập từ 1985. Với mục đích triển khai việc giang kỹ năng tin học ứng dung cho khối văn phòng, chuyên ngành CNTT cho các sinh viên trường Đại học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và, các học viên ngoài trường nói chung. Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm luôn tư hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ giảng dạy, truyền thụ kỹ năng tin học văn phòng hàng đầu Việt Nam. Hệ thống máy tính, công cụ hổ trợ cho việc học tập ở Trung tâm được đầu tư hiện đài, đồng bộ. Hiện nay, trung tâm đang có 8 phòng máy đang hoạt động, với 4 phòng máy trang bị bảng tương tác (IWB) và máy chiếu đáp ứng nhu cầu giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao. Các phòng máy của Trung tâm đang sử dụng Windows 7, phần mềm văn phòng 2010, các ứng dụng đồ họa và thiết kế web của Adobe CS5.


    Với đội ngũ giảng viên và cộng tác viên lên đến Trung tâm hơn 40 Cán bộ, công nhân viên, giảng viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và chuyên nghiệp. Trong đó có 01 tiến sĩ, 06 thạc sĩ, 15 cử nhân Công nghệ thông tin và 03 giảng viên đạt chuẩn MOS Master đã và đang góp phần làm nên uy tín, chất lượng giảng dạy của trung tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, thân thiện với học viên, Tin học Sư Phạm luôn đem lại cho các lớp học một môi trường học tập tốt nhất, thân thiện và hiệu quả. Cùng với tư duy mở, đội ngũ nhân viên, giảng viên của trung tâm luôn không ngừng cập nhật – đổi mới chương trình tin học và ứng dụng thường xuyên nhầm đáp ứng nhu cầu công việc và nghề nghiệp trong thời kì mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    • 351 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoai: 0283 839 2549

    Email: ghidanh.thsp@hcmue.edu.vn

    Website: thsp.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamtinhocdhsp

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30 (Trừ T7 - CN)

    Gọi điện
    Một buổi học tại Tin học Sư Phạm
    Một buổi học tại Tin học Sư Phạm
    Một vài Số liệu web của Tin học Sư Phạm
    Một vài Số liệu web của Tin học Sư Phạm
  5. Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc trường Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm chuyên đào tạo tin học các trình độ từ Sơ cấp, Kỹ thuật viên đến Chuyên viên theo chương trình chuẩn quốc gia. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, trung tâm tự hào là một trong những nơi đào tạo công nghệ thông tin uy tín nhất Việt Nam. Trung tâm đã đào tạo được hơn 1.000.000 lượt học viên và xây dựng mạng lưới hơn 50 đơn vị liên kết. Chưa kể với chương trình đào tạo theo chuẩn Bộ giáo dục, Trung tâm cam kết sẽ mang đến cho bạn một khóa học chất lượng, và một trải nghiệm học tập thoải mái nhất.


    Cơ sở hạ tầng tại trung tâm được đầu tư cao phục vụ cho không chỉ các lớp dài hạn mà cả những lớp đào tạo ngắn hạn, chứng chỉ trung tâm cung cấp là chứng chỉ quốc gia và quốc tế. Với hơn 110 cán bộ nhân viên có trình độ đại học và trên đại học trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin như: điện tử, viễn thông, kế toán, tài chính ngân hàng, luật... cùng với đội ngũ kỹ thuật viên Công nghệ thông tin các ngành lập trình, đồ họa, mạng máy tính được xây dựng cơ hữu kết hợp với các giáo viên cộng ác giảng dạy đã tạo nên một môi trường học tập chất lượng và chuyên nghiệp cho học viên.


    Bên cạnh các khóa học về tin học và ứng dụng tin học, Trung tâm còn đâu tư mở thêm các lớp chuyên và không chuyên training kỹ năng sử dụng các ứng dụng, công cụ hổ trọ như Capcut, Canva,... phục vụ cho công việc của mảng media cho học viên nào cho nhu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu phát kỹ năng tin học của mình thì Trung tâm tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên là một gợi ý phù hợp với bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    • 21- 23 Nguyễn Biểu, P1, Q5, Tp.HCM

    Điện thoại: 0283 835 1056 - 0914 251 119

    Email: tuvan@csc.hcmus.edu.vn
    Website: http://www.t3h.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamtinhockhtn/

    Gọi điện
    Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
    Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
    Phòng học thiết kế đồ họa tại Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
    Phòng học thiết kế đồ họa tại Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên
  6. Trung tâm tin học KEY là một trung tâm giảng dạy tin học văn phòng uy tín, thành lập và đưa vào hoạt động đã được hơn 20 năm. Với phương châm "học để làm việc" trung tâm sẽ giúp bạn học đến khi nào làm được việc mới thôi. Học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí nếu khi hoàn thành khóa học mà có nội dung nào không đạt được như ý định ban đầu. Trung tâm hổ trợ thời gian học linh đông, giúp phù hợp hơn với quỹ thời gian của bạn. Nếu là một người bận rộn, bạn có thể thoải mái trao đổi để trung tâm có thể sắp xếp cho bạn một khung giờ học phù hợp nhất.


    Có uy tín trên 20 năm với nhiều kinh nghiệm Trung tâm tin học KEY không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy, đầu tư cơ sở vật chất, cập nhật những xu thế mới, công nghệ mới và ứng dụng mới. Trung tâm có đội ngũ giáo viên từ các trường Công nghệ thông tin, Bách khoa, Khoa học tự nhiên, Kiến trúc, Mỹ thuật, giàu kinh nghiệm đầy nhiệt tình, chu đáo đã đem đến cho học viên những buổi học thực tế hữu ích đã mở ra nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn cho người học.


    Bên cạnh đó, việc đầu tư mới và hiện đại trang thiết bị phục vụ học tập luôn được trung tâm quan tâm, và đẩy mạnh. Với tranh thiết bị hiện đại, đầy đủ, phòng học máy lạnh, màn hình LCD, máy cấu hình mạnh, mỗi học viên thực hành trên một máy riêng. 100% các buổi học đều là thực hành trên máy tính. Đây sẽ là một địa chỉ học thú vị cho nhiều người có nhu cầu.


    Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm giảng dạy, học viên theo học tại Trung tâm sẽ được sự hổ trợ nhiệt tình, được đào tạo theo từng chuẩn kỹ năng của cá nhân, có giảm viên luôn theo sát đảm bảo cho bạn tiếp thu bài mới một cách tối ưu và có hiệu quả. Trong suốt quá trình theo học tại đây các học viên sẽ được lắng nghe những chia sẽ thực tế về môi trường làm việc, và các kinh nghiệm làm việc từ những giảng viên đi trước, từ đó giúp học viên có những đánh giá sơ bộ đối với ngành nghề, công việc mình đang theo đuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - 0282 215 2521
    • 558-560A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM - 0282 242 2244

    Điện thoại: 0983 627 212 (Zalo)

    Email: key@key.com.vn

    Website: https://key.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamkey

    Gọi điện
    Trung tâm tin học KEY
    Trung tâm tin học KEY
    Trung tâm tinh học KEY
    Trung tâm tinh học KEY
  7. An Quốc Việt là trung tâm chuyên đào tạo khối kỹ năng tin học được thành lập năm 2004 từ những giáo viên chuyên Công nghệ thông tin của Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên. Trung tâm là nơi có uy tín từ khi thành lập đến nay, nơi đây đã xây dựng được đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên đều là những người có kinh nghiệm, trình độ cao nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình, giỏi chuyên môn. Trung tâm An Quốc Việt áp dụng phương pháp trực tiếp và những công cụ hỗ trợ như: Projector, Laptop, phần mềm dạy qua mạng, dạy trực tiếp trên máy để đưa vào đào tạo. Ngoài ra, trung tâm người tổ chức nhận đào tạo tại cơ sở doanh nghiệp, nếu được khách hàng yêu cầu.


    Các lớp học của trung tâm đều được trang bị những thiết bị phục vụ dạy và học hiện đại với các kết nối mạng nhanh tróng, các phần mềm chuẩn được cài đặt hỗ trợ đầy đủ cho người học. Với tôn chỉ: "chất lượng - nhiệt tình - chuyên nghiệp", An Quốc Việt tư tin là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên đào tạo kỹ năng tin học từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo mang đến cho học viên một môi trường học thú vị, và bổ ích. Bên cạnh đào tạo kỹ năng tin học, trung tâm còn song song đào tạo ngoại ngữ với mục tiêu tạo một môi trường học tập phát triển kỹ năng tin học ngoại ngữ uy tín và đáng tin cậy cho người Việt. Một ưu đãi mà chỉ có học viên theo học tại Trung tâm ngoại ngữ, tin học An Quốc Việt mới được hưởng đó là sau khi theo học tại trung tâm, bạn sẽ được tạo điều kiện giới thiệu cơ hội việc lạm ở các doanh nghiệp có tiếng hàng đầu.


    Các khóa đào tạo kỹ năng tin học mà trung tâm đang cung cấp bao gồm: Tin học chứng chỉ ứng ụng: CNTT-CB, CNTT-NC2. Tin học văn phòng quốc tế: MOS, IC3-GS4.3. Tin học nghề nghiệp: Thiết kế đồ họa, nội thất, website, SEO. Nếu bạn đang có nhu cầu học tập, phát triển và nâng cao kỹ năng tin học văn phòng, hay đại khái chỉ là thi để có chứng chỉ tin học bạn đều có thể tham khảo qua các khóa đào tạo của Trung tâm ngoại ngữ tin học AN QUỐC VIỆT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 474 Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp, TP. HCM - Kế bên shop Đà Lạt

    Điện thoại: 0903 678 395 – 0989 398 395 - 0913 197 486 (Zalo)

    Email: aqvedu@gmail.com

    Website: AnQuocViet.edu.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnQuocViet.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30 Tất cả các ngày trong tuần, trừ Chủ nhật từ 08:00 - 11:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
    Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
    Học viên tại Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt
    Học viên tại Trung tâm ngoại ngữ tin học An Quốc Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy