Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng

Bạn là người sắp kết hôn, bạn đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình? Nào thì chụp hình cưới, chuẩn bị trang phục cưới, lo đặt thiệp cưới,... mọi thứ thật quá bận rộn? Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên đến sự chuẩn bị cho bữa tiệc cưới thật tinh tươm, nếu đã có món ăn ngon vậy tại sao lại không quan tâm đến không gian bày tiệc. Đã ngon thì phải đẹp, mà đã đẹp thì phải đẹp hoàn hảo, nhất là với những gia đình đãi tiệc cưới tại gia, việc tìm kiếm một dịch vụ dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín, giá cả phải chăng chính là một việc cần thiết lúc này.


Vậy tại Hải Phòng, đâu mới là cái tên đáng tin cậy? Và Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng chính là câu trả lời mà Toplist muốn gợi ý giúp bạn. Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành giúp bạn lên ý tưởng và trang trí cho đám cưới. Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những người trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê sự sáng tạo và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo.


Tại Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng. Từ nay, mọi việc chuẩn bị cho đám cưới của bạn sẽ trở nên rất đơn giản. Bạn và gia đình không phải chạy khắp nơi để chuẩn bị và tìm các nhà cung cấp dịch vụ cho đám cưới nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 437 Mạc Đăng Doanh, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0934 230 768 & 0395 802 225

Facebook: www.facebook.com/chiby.trang

Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Trung tâm tổ chức sự kiện Quang Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy