Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event

Trong cuộc đời mỗi chúng ta ngày thiêng liêng nhất, ngày hạnh phúc nhất chính là ngày cưới, ngày mà hai trái tim hòa lại làm một chúng ta về dưới một mái nhà cùng xây nên tổ ấm gọi là gia đình. Để thêm phần lung linh cho ngày này cũng như biến mọi thứ trở nên hoàn hảo một cách dễ dàng, điều mà bạn cần nhất chính là tìm ngay cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp và tại Hải Phòng, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Như đã giới thiệu, đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của từng người, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event sẽ có phong cách trang trí tiệc cưới khác biệt và sáng tạo. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


Không gian tiệc cưới được trang trí thật lung linh từ nhiều loại hoa mang màu sắc trang nhã, độc đáo do đội ngũ Lici Wedding & Event, lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp với xu hướng trang trí thời thượng nhất. Một tiệc cưới đẳng cấp chính là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu ước mơ về một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event tự hào là dịch vụ trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 88 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • 419 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0934 399 622 & 0961 542 888

Email: lici.decor@gmail.com

Website: https://lici.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/licidecor

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lici Wedding & Event
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy