Trường Cao đẳng Sài Gòn

Bạn yêu thích ngành Quản trị nhà hàng và muốn theo học chuyên ngành. Nếu bạn muốn tìm môi trường học uy tín, chất lượng, thời gian học nhanh chóng thì có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Sài Gòn. Cao đẳng Sài Gòn đơn vị đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, với chương trình đào tạo chất lượng và các quyền lợi đặc biệt dành cho sinh viên.


Khi theo học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống tại Cao đẳng Sài Gòn sinh viên sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

  • Tiếp cận doanh nghiệp từ năm nhất: Sinh viên được có cơ hội tiếp xúc và làm việc với các doanh nghiệp từ 4 sao trở lên ngay từ năm nhất thông qua các chuyến kiến tập và chương trình "Học kỳ doanh nghiệp".
  • Thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu: Sinh viên được đào tạo và làm việc tại các doanh nghiệp danh tiếng như The Anam Cam Ranh Resort, Caravelle Saigon Hotel, New World Saigon Hotel, Vin Holidays Fiesta, và nhiều địa điểm khác.
  • Cơ sở đào tạo đạt chuẩn: Sinh viên sẽ học tập và thực hành tại cơ sở đào tạo có hệ thống phòng thực hành chuyên môn được đầu tư đầy đủ.
  • Hỗ trợ 100% nơi thực tập và việc làm: Trường cam kết hỗ trợ sinh viên 100% trong việc tìm nơi thực tập và việc làm, cả khi đang học và sau khi tốt nghiệp.

Cao đẳng Sài Gòn có chương trình đào tạo rõ ràng, chỉ với 2 năm là bạn đã có thể hoàn thành chương trình học. Thời gian đào tạo nhanh chóng, nhưng nhà trường luôn đảm bảo trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức cho sinh viên. Số lượng môn học trong vòng 2 năm sẽ có khoảng 27 - 30 môn. Tổng số tín chỉ toàn khóa: Khoảng 81 - 85.


Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, đảm bảo chất lượng giảng dạy và hướng dẫn thực hành. Cao đẳng Sài Gòn là nơi đào tạo Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống uy tín, tại TP. HCM mà bạn có thể lựa chọn theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 14, Đường số 5, Công viên Phần Mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 3715 5033 & 0968 253 307
Email: admissions@saigontech.edu.vn
Website: https://caodangsaigon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SaigonTech

Trường Cao đẳng Sài Gòn
Trường Cao đẳng Sài Gòn
Trường Cao đẳng Sài Gòn
Trường Cao đẳng Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy