Trường Cao đẳng Viễn Đông

Trường Cao đẳng Viễn Đông, được thành lập từ năm 2007, đã xây dựng danh tiếng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo Ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn. Cao đẳng Viễn Đông là đơn vị đào tạo được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận, đồng thời được Ủy ban Nhân dân TPHCM hỗ trợ về nguồn vốn, chứng minh sự cam kết và đầu tư vào giáo dục. Với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho học sinh - sinh viên.


Trường Cao đẳng Viễn Đông với lợi thế có dội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình học rõ ràng đã đào tạo ra nhiều lứa sinh viên thành công. Ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cung cấp kiến thức và kỹ năng đa dạng, phong phú theo yêu cầu của ngành nghề.


Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của nhà trường cung cấp cho sinh viên kiến thức về quản lý kinh doanh các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tổ chức yến tiệc và các sự kiện trong các nhà hàng khách sạn từ 4 - 5 sao và các kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thực tế.

Sinh viên theo học tại Viễn Đông sẽ được học chi tiết từ các nghiệp vụ 4B: Bàn - Bar - Buồng - Bếp và các nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp tại phòng thực hành chuyên ngành; tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp của các cơ sở kinh doanh lưu trú (khách sạn, resort, trung tâm hội nghị yến tiệc…); làm việc chính thức tại các cơ sở kinh doanh lưu trú dưới sự hướng dẫn của nhà trường và các cơ sở kinh doanh trong khuôn khổ chương trình thực tập tổng quát và chuyên sâu; thực hành các kỹ năng quản lý trong chương trình Mô phỏng Doanh nghiệp Du lịch, nhà hàng khách sạn chuẩn 5 sao.


Mọi kiến thức sẽ được nhà trường trang bị đầy đủ cho sinh viên về kỹ năng về kinh doanh nhà hàng và khách sạn như: quản trị chất lượng du lịch, phân tích du lịch, phương pháp xây dựng khẩu phần, thực đơn, dinh dưỡng học,… Ngoài ra, tại trường Cao đẳng Viễn Đông sinh viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như: Kế toán thương mại – dịch vụ, Tâm lý và giao tiếp kinh doanh du lịch, Kỹ thuật chế biến các món ăn Á – Âu, Kỹ thuật pha chế thức uống – Batender, Showmanship, các nghiệp vụ chuyên sâu về buồng, phòng, lễ tân, Văn hóa ẩm thực,...

Sau khi hoàn thành thời gian đào tạo tại nhà trường từ 2 năm – 2,5 năm, các bạn sẽ lấy chứng chỉ tin học ứng dụng trình độ B và trình độ tiếng anh theo chuẩn khung B1 Châu Âu, ngoài ra còn có thêm những ngoại ngữ thứ 2 cho các bạn lựa chọn như tiếng Trung, tiếng Nhật. Bên cạnh đó, sinh viên còn được bồi dưỡng các kỹ năng bổ trợ cho công việc. Cao đẳng Viễn Đông là nơi cung cấp kiến thức chuyên sâu giúp sinh viên trang bị đầy đủ năng lực để tự tin bước vào sự nghiệp trong ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 028 389 11111
Email: contact@viendong.edu.vn
Website: https://www.viendong.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu/

Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy