Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU)

top 6
Văn Kim Nguyên

Trải qua hơn 17 năm từ ngày Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 27/2006/QĐ-TTg, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã không ngừng phát triển và góp phần vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, trường đã từng bước khẳng định vị thế và trở thành nguồn tự hào của cộng đồng người dân trong thành phố biển Vũng Tàu.

Là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã chính thức được Tổ chức QS (Quacquarelli Symonds – Anh Quốc) trao Chứng nhận QS STARS TM 4 Sao. Điều này là minh chứng rõ ràng cho sự phấn đấu và đạt được hiệu quả trong quá trình phát triển. BVU hiện là một trong 5 trường Đại học đạt 4 sao tại Việt Nam và là trường Đại học trẻ nhất trong danh sách này. Đáng chú ý, trong số 5 trường đạt chuẩn 4 sao QS Stars, có 2 trường thuộc hệ thống Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, điều này thể hiện sự uy tín và chất lượng của BVU được công nhận.

BVU tạo điều kiện môi trường giáo dục mở hiện đại, gắn kết mạnh mẽ với doanh nghiệp và thị trường lao động, giúp sinh viên tốt nghiệp với kỹ năng sáng tạo và khả năng khởi nghiệp. Điều này giúp họ tự tin hơn khi tham gia vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. BVU cam kết đặt chất lượng và hiệu quả đào tạo lên hàng đầu, làm nền tảng và định hướng cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác, cạnh tranh và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 80 Trương Công Định, Phường 3, TP.Vũng Tàu
  • Các cơ sở khác: https://bvu.edu.vn/lien-he/

Điện thoại: 19006 33069
Email:
tuyensinh@bvu.edu.vn
Website:
https://bvu.edu.vn/
Fanpage:
ww.facebook.com/DaiHocBaRiaVungTau/

    Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU)
    Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU)
    Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU)
    Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy