Trường Đại học Văn Lang

top 1
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 1995, Trường Đại học Văn Lang gần như là trường đại học tư thục đầu tiên tại miền Nam, Việt Nam lúc bấy giờ. Đây là trường đại học đa ngành, đa bậc học, đào tạo theo định hướng ứng dụng có trụ sở đặt tại TP. HCM và là cái tên uy tín được đông đảo người học trên cả nước lựa chọn.


Trường Đại học Văn Lang nổi tiếng về cơ sở vật chất rộng lớn và khang trang, hiện đại. Trường có 5 campus tại Tp.HCM, cùng 2 phân hiệu tại Hà Nội và PVF (Hưng Yên). Các cơ sở được xây dựng theo tiêu chuẩn các campus đại học quốc tế, đa dạng trải nghiệm dịch vụ cho người học.


Trong năm 2021 vừa qua, Trường Đại học Văn Lang chính thức tạo bước ngoặt mới trên hành trình vươn tầm quốc tế khi trở thành trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn QS Star 4 sao ngay trong lần đầu đăng ký kiểm định. Theo đánh giá tổng thể của QS, Trường Đại học Văn Lang đạt điểm 4 sao và 5 sao đối với 6/8 nhóm tiêu chuẩn, cụ thể:


  • 04 nhóm tiêu chuẩn được đánh giá tối đa 5 sao: (1) Phát triển học thuật; (2) Cơ sở vật chất; (3) Việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp; (4) Trách nhiệm xã hội.
  • 02 nhóm tiêu chuẩn đạt chuẩn 4 sao: (01) Chất lượng giảng dạy, (02) Văn hoá – nghệ thuật.

Với phương châm học tập thông qua trải nghiệm, lấy người học là trung tâm, Trường Đại học Văn Lang có nhiều chính sách đầu tư lớn giúp sinh viên nâng cao năng lực ngoại ngữ, tăng giờ thực hành để sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế; liên kết với doanh nghiệp, các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước.

Với tầm nhìn và chiến lược khác biệt, sứ mạng của Trường Đại học Văn Lang là mang lại những tác động tích cực, truyền cảm hứng cho xã hội; đào tạo và nuôi dưỡng tài năng; kết nối doanh nghiệp mạnh mẽ; vận dụng giải pháp đột phá, đào tạo những con người đạo đức, ý chí, sáng tạo. Một trong những thành quả quan trọng nhất của Trường là hơn 44.000 kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân và thạc sĩ các chuyên ngành đã tốt nghiệp; 95% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, với mục tiêu chiến lược đẩy mạnh các chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng cung ứng cho thị trường lao động trong khu vực và thế giới, Trường Đại học Văn Lang đã xây dựng nhiều chương trình đào tạo liên kết quốc tế ưu việt, liên kết với Đại học Liverpool John Moores (Vương Quốc Anh), Đại học Newcastle (Úc), Đại học Victoria (Úc), Đại học Perpignan (Pháp),…

Trường Đại học Văn Lang đặt mục tiêu trở thành một trong những đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mã trường: DVL

Địa chỉ

  • Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7105 9999
Email:
tuyensinh@vanlanguni.edu.vn
Website:
http://vanlanguni.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/
Zalo
: Trường Đại học Văn Lang (0904 214 254)
Youtube:
https://www.youtube.com/user/truongdhvanlang
Instagram:
vanlanguniversity
Tiktok
: vanlanguniversity

Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang
Trường Đại học Văn Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy