Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

top 2
Phương Kem

UMT được định hướng trở thành trường đại học tiên phong, đột phá về đào tạo, nghiên cứu và quản trị. Chương trình học được thiết lập dựa trên tinh thần khai phóng, đổi mới và sáng tạo; không chỉ đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước mà còn tạo nên những công dân toàn cầu tự tin làm chủ tương lai, thích ứng với sự thay đổi liên tục của thế giới số 4.0.


Chương trình đào tạo tại UMT được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, dựa theo các quy chuẩn quốc tế về đào tạo, giảng dạy. Sinh viên sẽ có cơ hội học tập, trải nghiệm và khám phá mô hình đào tạo khác biệt, kết hợp hoạt động thực tiễn, cơ hội thực tập/ kiến tập thực tế tại doanh nghiệp, học tập tại nước ngoài… xuyên suốt chương trình học.


Chương trình đào tạo CNTT của UMT được thiết kế kỹ lưỡng, kế thừa thế mạnh của các chương trình đào tạo trong nước và tiếp thu yếu tố tinh hoa từ các trường đại học hàng đầu thế giới, đáp ứng yêu cầu về nghiên cứu phát triển lẫn ứng dụng CNTT trong thực tiễn. Sinh viên được đào tạo trên nền tảng giáo dục hiện đại với kiến thức khai phóng và kỹ năng mềm, kiến thức chuyên ngành vững vàng kết hợp với trải nghiệm thực tế nghề nghiệp trong môi trường thực hành LAB của Trường và tại doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu đòi hỏi rất cao hiện nay của doanh nghiệp và hưởng thụ các giá trị lợi ích gia tăng trong suốt quá trình hoạt động nghề nghiệp sau này.

Chuyên ngành đào tạo:

  • Kỹ thuật phần mềm
  • Khoa học dữ liệu và AIOT
  • Hệ thống thông tin ứng dụng hướng dịch vụ


Theo đuổi ngành học đang được săn đón này, các em có thể thỏa sức khám phá và phát triển tiềm năng cá nhân của mình, lựa chọn những kỹ năng phù hợp với bản thân như: Lập trình backend/core cho các hệ thống phần mềm, Lập trình front-end như web hay mobile; Thiết kế kiểm thử và kiểm thử tự động; Phân tích thiết kế phần mềm, Quản lý dự án phần mềm; Thiết kế dữ liệu, phân tích và khai thác dữ liệu; Triển khai, tích hợp và quản lý vận hành hệ thống phần mềm ứng dụng. Sau nhiều năm kinh nghiệm, các bạn cũng có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hoặc tự khởi nghiệp kinh doanh những ngành nghề liên quan đến CNTT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 028 3636 9119
Email: info@umt.edu.vn
Website: https://www.umt.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/UMTUniversity

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy