Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương

top 1
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) là một giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ bậc Mầm non, Tiểu học đến Trung học phổ thông, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng Quốc tế như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh. Sau 13 năm thành lập đến nay, hệ thống trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương đã có một hệ thống hoàn thiện và phát triển ấn tượng với nhiều thành tích tại Hồ Chí Minh, Bảo Lộc, Gia Lai và đã từng đặt cơ sở trường tại Phan Thiết, Nha Trang.


Trong một thế giới mở với xu thế toàn cầu hóa, việc đào tạo một thế hệ học sinh toàn diện, phát triển cân đối kiến thức và nhân cách, đủ năng lực lập thân và nhiệt tâm xây dựng đất nước - Vừa là những công dân ưu tú của Việt Nam, vừa có đủ kỹ năng và trí tuệ để tiếp cận và sử dụng nền khoa học tiên tiên nhất của nhân loại. Đó là một mong muốn, và hơn thế, là một đòi hỏi chính đáng của tất cả phụ huynh học sinh chúng ta. Hệ thống trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương được thành lập và phát triển để đáp ứng nhu cầu đó.

Giáo dục là sứ mạng. Giáo dục làm nên hình hài cho cả một thế hệ, là tầm vóc của một dân tộc trong tương lai. Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương nguyện đóng góp một phần nhỏ trong sứ mạng đó. Một sứ mạng vô cùng cao quý và đầy tự hào nhưng không ít khổ nhọc, chông gai, đòi hỏi những người thực hiện mang cả tâm huyết, sự hy sinh và ý thức trách nhiệm. Và đó cũng là sự cam kết của APC với các bậc phụ huynh học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3371 1711

Email: chauathaibinhduong.lamdong@moet.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/APCBaoLoc/

Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc
Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc
Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc
Trường Liên Cấp Châu Á Thái Bình Dương Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy