Trường Tiểu học Mê Linh

top 4
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh, tại Trường Tiểu học Mê Linh, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


Tất cả các giáo viên tại Trường Tiểu học Mê Linh đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Vì thế đội ngũ giáo viên chất lượng, đầy nhiệt huyết chính là niềm tự hào mà Trường Tiểu học Mê Linh có được. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, các giáo viên tại đầy còn có niềm say mê với nghề, yêu thương học sinh bằng cả trái tim. Do đó, rất nhiều học sinh đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong học tập nhờ giáo viên. Ngoài ra, tại Trường Tiểu học Mê Linh mỗi giáo viên đều có cơ hội được phát triển bản thân và khẳng định được năng lực của mình.

Nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập không chỉ để thu nạp kiến thức mà còn sân chơi để các em có thể phát huy được hết sự sáng tạo của mình. Vì thế, Phương pháp học tập của Trường Tiểu học Mê Linh không hướng đến việc nhồi nhét kiến thức, các em luôn cảm thấy háo hức mỗi khi tới trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3382 2927

Fanpage: www.facebook.com/liendoitruongtieuhocmelinh/

Trường Tiểu học Mê Linh
Trường Tiểu học Mê Linh
Trường Tiểu học Mê Linh
Trường Tiểu học Mê Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy