Trường Mầm non APU International School

Trường Mầm non APU International School - Quận 11 cam kết cung cấp nền giáo dục chất lượng cao của Hoa Kỳ tại Việt Nam nhằm thúc đẩy khả năng suy luận và sáng tạo cần thiết cho các em học sinh, giúp các em có thể thành công trong các mục tiêu cá nhân và học tập của các em trong tương lai.


APU hướng đến việc xây dựng các thế hệ tương lai được giáo dục tốt với những kiến thức cơ bản về sự phân tích, suy luận, sáng tạo và tự lập, là những nhân tố tạo nên sự thành công không chỉ cho cá nhân mà còn cho cộng đồng toàn cầu. Tại mầm non APU International School là một trong những trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chương trình giảng dạy của Mỹ và giáo trình, khóa học đặc biệt luôn được cập nhật theo các nghiên cứu hàng đầu để mang đến lượng kiến thức chất lượng nhất cho học sinh. Chương trình giáo dục của APU nhằm phát triển những kĩ năng cho trẻ trong những lĩnh vực tiền học thuật cốt lõi như khả năng biết đọc biết viết, toán học và khoa học, được tích hợp với những khối tri thức cơ bản khác như nghệ thuật, âm nhạc, múa hát cũng như môi trường an vui về mặt xã hội và cảm xúc cho trẻ.


Trường mầm non APU International School sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cùng khu vui chơi trong và ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát, nhiều cây xanh, phù hợp cho các hoạt động học tập, vui chơi của trẻ và rèn luyện thể chất của trẻ. Các lớp học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên được thiết kế theo từng chủ đề của bài học, được trang bị đầy đủ các giáo cụ chuyên biệt, học liệu phong phú… đảm bảo cho bé một môi trường học tập sáng tạo và tự trải nghiệm đầy lý thú.


Tại mầm non APU International School các giáo viên giảng dạy đa số là người bản ngữ, giáo viên giảng dạy có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ nhỏ, được đào tạo thường xuyên và được cấp bằng sư phạm trong giáo dục trẻ mầm non.


Thực đơn của bé tại mầm non APU International School được xây dựng từ thực phẩm tươi mới và được đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng (từ các nguồn cung cấp trực tiếp uy tín). Các bữa ăn phong phú, đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của từng lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3962 4897 & 028 3962 4898

Email: enrollment@apu.edu.vn

Website: http://apu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/apu.edu.vn

    Trường mầm non APU International School - Quận 11
    Trường mầm non APU International School - Quận 11
    Trường mầm non APU International School - Quận 11
    Trường mầm non APU International School - Quận 11

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy