Trường mầm non Kid’s Club

Trường mầm non Kid’s Club đã có gần 20 năm hình thành và phát triển giáo dục mầm non cho trẻ có độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi với quy mô 12 cơ sở tại các quận trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, trong đó có Quận 11. Với châm ngôn giáo dục "Học mà chơi - Learn and play", Kid's Club luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo trong việc áp dụng giáo dục đa phương pháp, chương trình tiếng anh bản ngữ cùng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.


Trường mầm non Kid’s Club được đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại và không gian rộng rãi. Phòng học rộng rãi và được bố trí ánh sáng thích hợp để kích thích sự sáng tạo của bé. Bên cạnh đó đầy đủ các phòng ban phục vụ cho việc học của bé. Khu vực phòng ăn khang trang sạch sẽ, phòng vận động được thiết kế nhiều trò chơi đa dạng giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và kích thích tư duy. Khuôn viên ngôi trường được thiết kế đẹp mắt, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ để khiến bé thích thú hơn trong mỗi ngày đến trường.


Nơi đây là nơi quy tụ các giáo viên chuẩn mực, yêu trẻ, có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý và giáo dục Mầm non. Không chỉ là người thầy người cô thân thiện, nhiệt tình, các giáo viên ở đây còn là những người bạn tốt cùng chia trẻ, lắng nghe và có mối liên hệ mật thiết với trẻ, chuyên nghiệp, tâm huyết luôn quan tâm và trò chuyện cùng trẻ, quan sát từng trẻ một, giúp trẻ luôn cảm nhận được sự yêu thương. Giáo viên tuyệt đối không xâm phạm đến thể chất và tinh thần của trẻ.


Về chương trình học tập, ngoài các tiết học kỹ năng sống hình thành cho trẻ thói quen tốt và rèn luyện khả năng xử lý thành thạo các tình huống. Thông qua môi trường Tiếng Anh bản ngữ với các môn khoa học, toán học, ngôn ngữ và ngữ điệu, nhà trường sử dụng 100% Tiếng Anh trong giờ Anh Văn với đội ngũ giáo viên nước ngoài được đào tạo bài bản có chứng chỉ TESOL. Ngoài ra còn có hoạt động dã ngoại mỗi tháng, cho trẻ cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống xung quanh cùng chương trình ngoại khoá đa dạng giúp bé hoàn thiện về mặt Văn - Thể - Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 - 32 Đường số 3A, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, T. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919 584 822

Email: info@kidsclub.edu.vn

Website: www.kidsclub.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonkidsclub/

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Trường mầm non Kid’s Club
    Trường mầm non Kid’s Club
    Trường mầm non Kid’s Club
    Trường mầm non Kid’s Club

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy