Trường Mầm Non Ban Mai Xanh - Tuyên Quang

Trường Mầm Non Ban Mai Xanh là trường mầm non tư thục, được thiết kế và xây dựng theo mô hình giáo dục hiện đại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm Thành phố Tuyên Quang, Trường Mầm Non Ban Mai Xanh mang đến ấn tượng về một không gian thoáng đãng, trong lành và là môi trường học tập, vui chơi lý tưởng dành riêng cho con trẻ giữa lòng thành phố.


Với những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời. Trường Mầm Non Ban Mai Xanh được xây dựng đẹp và là một trong số các trường Mầm Non tư thục đầu tiên của Tuyên Quang được cấp giấy phép hoạt động. Với những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

  • Được thiết kế và xây dựng theo đúng tiêu chuẩn. Với quy mô xây dựng kiên cố: 1 trệt + 1 lầu, bao gồm nhiều phòng họ, 3 phòng chức năng, 1 bếp ăn, sân chơi nhiều cây xanh bóng mát,… được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo mô hình trường chuẩn.
  • Trường Mầm Non Ban Mai Xanh là môi trường khang trang, rộng rải, thoáng mát, sạch sẽ, an toàn, với khả năng tiếp nhận nhiều học sinh lứa tuổi nhà trẻ và mẫu giáo, (18 tháng đến 5 tuổi). Với 2 giáo viên chính và 1 bảo mẫu, sỉ số học sinh nhận đúng chỉ tiêu theo độ tuổi.
  • Trường Mầm Non Ban Mai Xanh thực hiện chương trình giảng dạy chuyên môn theo chỉ đao của Bộ giáo dục đào tạo, nhằm chuẩn bị cho học sinh những kỹ năng căn bản và cần thiết để đủ điều kiện về thể chất và trí tuệ để vững vàng bước vào lớp 1. Học sinh có thể thích nghi với môi trường học tập mới, với thầy cô giáo và bạn bè mới, điều quan trọng là nhà trường phải đáp ứng được các yêu cầu của học sinh và phải quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân học sinh. Trường Mầm Non Ban Mai Xanh luôn đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn và duy nhất dành cho các bậc phụ huynh. Với phương châm: "Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui" Trường Mầm Non Ban Mai Xanh luôn là môi trường thân thiện đối với trẻ và phụ huynh.
  • Đội ngũ giáo viên có năng lực, giàu kinh nghiệm và tận tâm giảng dạy luôn trao dồi thông tin và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Với chiến lược đầu tư lâu dài vào yếu tố con người, nhà trường luôn nỗ lực xây dựng môi trường giảng dạy theo chuẩn của bộ GDĐT cùng với chế độ đãi ngộ vượt trội, để các thầy cô có thể toàn tâm toàn ý với công tác giảng dạy và chăm sóc học sinh của mình. Hiện nay trường có 100% giáo viên qua sư phạm mầm non cho các nhóm lớp. Có sự chân thành và tâm huyết với việc giáo dục đạo đức, lễ nghĩa và nhân cách cho trẻ...Có tư duy mở và ham học hỏi, sẵn sàng đổi mới phương pháp giảng dạy...Yêu nghề, mến trẻ.
  • Ngoài ra để hoạt động các lớp đạt hiệu quả cao, số nhân viên phục vụ bình quân 2 lớp có 1 vệ sinh. Riêng nhà trẻ mỗi lớp có 1 vệ sinh viên phục vụ cho việc đảm bảo an toàn, vệ sinh phòng dịch bệnh cho trẻ.

Với đội ngũ nhà giáo ưu tú, giàu tình thương và trách nhiệm nên trong nhiều năm qua đã chăm sóc giảng dạy cho cháu giúp các cháu luôn mạnh dạn, tự tin, vui vẻ khi đến trường, Trường Mầm Non Ban Mai Xanh giúp phụ huynh yên tâm công tác, tạo được uy tín và tin tưởng của quý phụ huynh và là ngôi nhà chung của gia đình các cháu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 194 - đường Nguyễn Trãi, TP Tuyên Quang.

Điện thoại: 0988854268.

Fanpage:https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Ban-Mai-Xanh-Tuyên-Quang-312107772930375/


Đội ngũ giáo viên của trường Ban Mai Xanh
Đội ngũ giáo viên của trường Ban Mai Xanh
Một phòng học đáp ứng tiêu chí: sạch, đẹp, hiện đại tại Ban Mai Xanh
Một phòng học đáp ứng tiêu chí: sạch, đẹp, hiện đại tại Ban Mai Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy