Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang

Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non chính là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của trẻ. Được thành lập và xây dựng với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang cung cấp dịch vụ nuôi dạy trẻ trong lứa tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi. Xây dựng cơ sở nhà trường theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.

  • Quán triệt phương châm “Lấy chất lượng để duy trì số lượng”, Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang đầu tư trang bị cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại, 100% lớp có camera nối mạng, máy vi vính và ti vi, đầu đĩa phục vụ việc học tập và ăn nghỉ của các cháu trên lớp. Các phòng chức năng của nhà trường như: phòng hoạt động thể chất, giáo dục âm nhạc, phòng hội họa, phòng thư viện được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tốt hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.
  • Hàng tuần, các bé được giáo viên có trình độ chuyên môn hướng dẫn làm quen với tiếng Anh dưới hình thức vừa học, vừa chơi nhằm tạo niềm yêu thích tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Trường tận dụng mọi không gian để xây dựng môi trường xanh, an toàn, lành mạnh cho học sinh như: khu vườn tuổi thơ với thiên nhiên, vườn cổ tích, khuôn viên cây xanh, sân chơi trải thảm cỏ, không gian chợ quê và khu phát triển vận động thể chất...
  • Để nâng cao chất lượng nuôi dạy các cháu, Trường xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, linh hoạt, sáng tạo trong giảng dạy, hết lòng vì học sinh. 100% giáo viên có trình độ chuẩn, tỷ lệ trên chuẩn chiếm 60%, thành thạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học. Nhờ đó, đã tạo niềm tin của phụ huynh học sinh khi gửi con em đến học tập tại trường.
  • Coi trọng công tác nuôi dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, Trường mầm non Bình Minh TP Tuyên Quang đã tổ chức tốt bếp ăn 1 chiều; sử dụng phần mềm Nutrikid xây dựng thực đơn hàng ngày, tính khẩu phần dinh dưỡng cho trẻ theo nhu cầu quy định ở từng độ tuổi. Hợp đồng thực phẩm sạch, lưu mẫu thức ăn theo quy định, chế biến thức ăn ngon, bảo đảm hợp vệ sinh. Thường xuyên thực hiện chương trình chăm sóc vệ sinh cá nhân, 100% nhóm trẻ thực hiện tốt thao tác rửa tay bằng xà phòng; tổ chức cân đo, khám sức khỏe định kỳ cho trẻ, lập biểu đồ theo dõi sức khỏe cho các cháu. Do đó tỷ lệ trẻ phát triển bình thường chiếm trên 99%.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm. Phương pháp giáo dục hiện đại, chương trình giáo dục phong phú thì Mầm non Bình Minh là địa chỉ mầm non uy tín tại Tuyên Quang được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 13, Phường Hưng Thành, Tp Tuyên Quang

Điện thoại: 097 315 28 88

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbinhm/

    Một góc trường mầm non Bình Minh
    Một góc trường mầm non Bình Minh
    Học làm món mới cho các bé
    Học làm món mới cho các bé

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy