Trường Mầm non Green Galaxy

Hãy là trẻ nhỏ, đứng ở góc độ của trẻ nhỏ để hiểu con. Trong đôi mắt trẻ con, thế giới với vũ trụ bao la huyền bí luôn có sức hút kì lạ. Green Galaxy Preschool luôn cố gắng tạo cơ hội để trẻ được tìm tòi, khám phá thế giới theo cách của riêng mình. Những “phi hành gia nhí” hãy đến với Thiên hà xanh và cùng nhau chinh phục thế giới, thoả sức trải nghiệm với các hoạt động vui học thú vị.


Green Galaxy sẽ là ngôi nhà thứ hai đầy ắp yêu thương với môi trường học tập hiện đại, an toàn hài hòa cùng thiên nhiên xanh mát, đội ngũ chuyên môn trách nhiệm, năng động, ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến giúp trẻ phát triển toàn diện, hình thành những yếu tố nhân cách đầu đời vững chắc. Trường quan tâm đặc điểm “duy nhất” của riêng mỗi trẻ nhằm tạo môi trường nuôi dưỡng, giáo dục phù hợp giúp trẻ có nền tảng thể chất tốt, tự do phát triển tư duy, xúc cảm và cá tính của bản thân.


Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường Mầm non Green Galaxy cho trẻ:

  • Cơ sở vật chất:
    • Phụ huynh sẽ vô cùng an tâm khi chọn lựa Green Galaxy Preschool là nơi cho trẻ sinh hoạt học tập với diện tích xây dựng hài hòa trong không gian thiên nhiên xanh mát.
    • Các hoạt động tại Green Galaxy Preschool không cố định trong phòng học, mà còn mở rộng ra sân chơi ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị, các phương tiện chơi, học, ăn, ngủ an toàn và tô điểm cây xanh tạo không gian hiện đại, xanh, sạch, đẹp.
    • Không gian học tập còn mở rộng đến các phòng chức năng khám phá thí nghiệm, yoga, góc đọc sách, xưởng nghệ thuật mini – nơi các trẻ có thể thỏa sức khám phá, trải nghiệm và rèn kỹ năng vận động tinh, phát triển sáng tạo, trí tuệ cảm xúc EQ.
    • Sân chơi ngoài trời thoáng đãng, xanh mát với các đồ chơi vận động hấp dẫn. Ngoài ra, trẻ còn có thể khám phá vườn cây với nhiều loại cây xanh, rau củ,… tập “làm vườn”, chăm sóc cây và gặt hái thành quả khi đến mùa thu hoạch.
  • Chương trình học:
    • Tại Green Galaxy Preschool, trẻ vui học theo Chương trình Mầm non Quốc gia ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất.
    • Bên cạnh đó, Green Galaxy Preschool cũng chú trọng phát triển năng lực tiếng Anh của trẻ thông qua các hoạt động vui chơi với giáo viên bản xứ, từ đó giúp trẻ được tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên đầy cuốn hút.
    • Thông qua các hoạt động học tập, vui chơi hấp dẫn như: Khám phá thí nghiệm, yoga, đọc sách, vẽ nghệ thuật, đóng vai tái hiện cuộc sống,… và các lớp ngoại khóa, các chuyến tham quan, dã ngoại, Green Galaxy Preschool đã tạo sân chơi rèn luyện kỹ năng mềm cho các bé như: lắng nghe, giao tiếp tự tin, phản xạ linh hoạt, ham học hỏi, tự lập, suy nghĩ độc lập và ứng xử phù hợp trong giao tiếp ở Gia đình – Nhà trường – Xã hội, đồng thời nuôi dưỡng đam mê khám phá những điều mới mẻ trong thế giới đầy sắc màu.
  • Chế độ dinh dưỡng:
    • Tại Green Galaxy Preschool, mỗi bữa ăn chú trọng đảm bảo nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ với tỷ lệ cân đối, hợp lý.
    • Trường quan tâm đến tính đa dạng về giá trị dinh dưỡng, bày trí các món ăn phong phú về màu sắc, mùi vị, nấu nướng ở nhiệt độ thích hợp để tạo hứng khởi cho trẻ khi ăn. Trẻ được ăn uống vui vẻ, không gò ép.
  • Chăm sóc sức khỏe:
    • Nhà trường thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của mọi trẻ từ việc phân công công việc chăm sóc – giáo dục đến bàn giao, giám sát đều được giáo viên, bảo mẫu và quản lý các cấp nghiêm túc thực hiện.
    • Trẻ được theo dõi thường xuyên về mức tăng trưởng chiều cao, trọng lượng, sức khỏe và chăm sóc răng miệng, từ đó lập thành hồ sơ ý tế cá nhân cho mỗi trẻ. Trẻ được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2/14 Đường số 9, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (đối diện sân tennis Bình Đăng)

Điện thoại: 0902 761 297
Email: cskh.greengalaxy@gmail.com
Website: https://greengalaxy.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/greengalaxypreschool/

Trường Mầm non Green Galaxy
Trường Mầm non Green Galaxy
Món ăn của bé tại Trường Mầm non Green Galaxy
Món ăn của bé tại Trường Mầm non Green Galaxy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy