Trường Mầm non Ka Long

top 4
Tín Mai

Nhiều các bậc phụ huynh vẫn luôn băn khoăn làm sao để tìm được nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết cho các con những năm đầu đời? Môi trường học tập và sinh hoạt nào sẽ trang bị cho con những kĩ năng ban đầu, những nhận thức cơ bản nhưng đầy đủ về thế giới xung quanh. Và đặc biệt tạo nền tảng ban đầu để con hình thành và phát triển nhân cách tốt và tự tin vững bước vào cuộc sống? Với mong muốn mang đến môi trường học tập uy tín và chất lượng như thế Trường Mầm Non Ka Long đã ra đời để phần nào giải quyết được những nỗi niềm trên và mang đến phương châm: "Tất cả những điều tốt đẹp nên dành cho các con"


Ngôi trường với quy mô 3 tầng, 15 phòng học hiện đại và nhiều phòng chức năng, nằm trên tổng diện tích gần 5.000m2, tổng giá trị đầu tư 35 tỷ đồng. Do đó, Trường Mầm Non Ka Long sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu học tập, chăm sóc, nuôi dưỡng cho khoảng 500-600 học sinh tại Ka Long và các vùng lân cận. Cơ sở vật chất của trường rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh đáp ứng được chuẩn mầm non. Sân chơi với đầy đủ các đồ chơi trong và ngoài nhà; sáng tạo, đồ chơi phát triển tư duy... thỏa mãn nhu cầu tò mò và học hỏi của trẻ lứa tuổi mầm non.


Nhà trường có đội ngũ giáo viên giỏi, đủ sức khỏe theo yêu cầu của nghề nghiệp và đặc biệt nhiệt huyết với nghề. Giáo viên tại Trường Mầm Non Ka Long không chỉ là người thầy mà còn là người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Trường cũng áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và linh hoạt, phù hợp với cách tiếp cận học tập của từng đứa trẻ. Việc sử dụng công nghệ và tài nguyên giáo dục mới mẻ giúp tạo ra một môi trường học tập đa chiều và phong phú.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Hữu Trác, Khu 2, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0975 121 350‬ & 0773 272 484

Email: mnkalong@pgdmongcai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mamnonkalong/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Mầm Non Ka Long
Trường Mầm Non Ka Long
Trường Mầm Non Ka Long
Trường Mầm Non Ka Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy