Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool)

Được thành lập và xây dựng với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh cung cấp dịch vụ nuôi dạy trẻ trong lứa tuổi từ 06 tháng đến 5 tuổi. Xây dựng cơ sở nhà trường theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.


Lý do phụ huynh nên lựa chọn hệ thống trường mầm non Ngôi Sao Xinh cho trẻ:

  • Trường mầm non Ngôi Sao Xinh là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.
  • Với đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia hàng đầu và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh.
  • Là một trong những trường mầm non đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.
  • Lớp học được xây dựng mang tính thẩm mỹ cao, bố trí khoa học, phù hợp với trẻ mầm non, có khoảng sân vườn rộng rãi thoáng mát, toàn bộ các nhóm, lớp trẻ của trường được trang bị máy lạnh, máy phát điện dự phòng công suất lớn, máy nước nóng, máy vi tính, màn hình lớn, Projector phục vụ cho việc giảng dạy… từ đó giúp bé phát triển tối đa khả năng tư duy, kỹ năng giao tiếp và tính sáng tạo nghệ thuật. Mang đến sự tự tin, là hành trang đồng hành cùng bé xuyên suốt quá trình sống, học tập và phát triển trong tương lai.
  • Tại đây các bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh từ những thầy cô giáo bản xứ, đây chắc chắn sẽ là bước đệm để các em có thể tiếp cận gần hơn và phát huy được sở thích học tiếng Anh của mình. Nhà trường cũng rất chú trọng đẩy mạnh sử dụng tiếng anh trong những khóa học tại trường.

Các chương trình học tại Mầm non Ngôi Sao Xinh:

  • Lớp Green 1
  • Lớp Green 2
  • Lớp Yellow 1
  • Lớp Yellow 2

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • NO17-2 Khu Đô Thị Sài Đồng Mới, Long Biên, Hà Nội
  • Số 3 NO3B Khu Đô Thị Sài Đồng Mới, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0856 665 656 & 0917 676 162

Email: huongvan1984@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonngoisaoxinhhongha

Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh
Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh
Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh
Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy