Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS

Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS nằm trong hệ thống Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia - là tổ chức tập hợp các trường quốc tế đẳng cấp hàng đầu thế giới có mặt trên 29 quốc gia trải rộng từ Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ tới Trung Đông. BIS là một đại gia đình lớn gồm 68 trường quốc tế cùng nhau giảng dạy cho hơn 67,000 học sinh từ cấp Mẫu giáo tới hết bậc Phổ thông. Với khối Mầm non (EYFS), BIS mang đến môi trường học quốc tế ưu việt cho trẻ từ 2 đến 4 tuổi, những học viên nhỏ tuổi nhất bắt đầu hành trình học hỏi của mình.


Lý do phụ huynh nên lựa chọn trường mầm non British International School Hanoi cho trẻ:

  • Giáo trình mầm non học qua chơi và lấy trẻ làm trung tâm. Giáo trình này sử dụng các tài liệu học tập và giảng dạy từ khung chương trình Mầm non chuẩn Anh Quốc. Nhà trường luôn chú trọng việc tạo ra môi trường giáo dục an toàn và mang tính nuôi dưỡng nhằm giúp các em phát triển tối đa dựa trên khả năng của từng cá nhân.
  • Chương trình giáo dục Mầm non bao gồm 7 lĩnh vực học tập. Trong đó có 3 lĩnh vực chính: Khả năng giao tiếp và khả năng ngôn ngữ. Phát triển thể chất. Phát triển nhân cách, quan hệ xã hội và cảm xúc.
  • Hội tụ các giáo viên và trợ giảng giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, sẽ hỗ trợ con bạn phát triển toàn diện thông qua hình thức vui chơi kết hợp với học tập và cả các dự án do chính trẻ khởi xướng.
  • Các phòng học của Khối Mầm non được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu từ nhỏ nhất cho các em học sinh. Mỗi phòng học đều được thiết kế khép kín, tạo cho trẻ một môi trường an toàn và thoải mái.
  • Ngoài ra, các phòng sinh hoạt chung còn được trang bị cơ sở vật chất và tài nguyên đa dạng để tạo mọi cơ hội tốt nhất cho các em khám phá và trải nghiệm. BIS có các không gian vui chơi ngoài trời cho trẻ gồm có mô hình leo núi, khu vui chơi cát, hồ bơi và khu sân chơi có mái che.

Các chương trình học tại British International School Hanoi:

  • Pre-Nursery (F1)
  • Nursery (F2)
  • Reception (F3)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H3-H4, Đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3946 0435

Email: bishanoi@bishanoi.com

Website:

  • https://www.nordangliaeducation.com
  • http://www.bishanoi.com

Fanpage: www.facebook.com/BIS.Hanoi/

British International School Hanoi
British International School Hanoi
British International School Hanoi
British International School Hanoi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy